2nd day of exam
Pagdating ko ng school,andiyan na si Angie.Dumating na rin sina Mency,Christine and Nathalie.Sabay na kaming pumunta sa kabilang classroom para mag ready na sa exam.
FAST FORWARD
Tapos na kami ni Angie at Christine sa English exam pero may kasunod pa.Dahil tapos na nga kami ay:
"Bhai samahan mo muna ako sa water fountain,bilisan lang natin."-Christine
"Sama tayo Angie." yaya ko kay Angie
"Tara,bilisan lang natin ha."-Angie
Nang nakarating na kami sa water fountain ay uminom na ng tubig si Christine umupo kami sa upuan doon at nagkwentuhan.Andami naming napagkwentuhan sa baba mga 15 mins. siguro kaming nagkwekwentuhan.Napasarap kami sa kwentuhan mga daldalera talaga kami haha! Nang naalala namin na may exam pa pala kami ay dalidali na kaming umakyat pabalik sa room.Nang tignan namin sa labas ay wala nang nakatambay na mga estudyante.Naku naman,nagsilakihan ang mga mata namin at kinabahan.Nang pumasok kami nakatngin sila lahat saamin.
"Mabuti at may balak pa kayong pumasok at magtake ng exam."-sabi ni Maam Sarah na nakatayo sa harap namin at nakapamewang.
"ahehehe sorry po."-sagot namin
"15 mins. nalang ang natira kaylangan ipasa na ang test papers pagbell."-MAam Sarah
Di ko na pinakinggan ang sinasabi ni Maam at dali dali ko nang inumpisahang sumagot.
mga 20 mins kong sinagutan ang testpaper mukhang wla pa naman nagbell hay nako si Maam talaga.Ipinasa na namin ni Angie ang testpaper namin.
Fast Forward
Uwian na.Pumunta kami ni Christine,April,Mency,Princess,Angie at Nathalie sa field at nang narinig namin ang harlemshake ay pumunta kami sa dulo ng field at sumayaw kami na parang mga baliw.lahat kami any sumayaw pumunta rin si Cedrick at tinatawanan kami si Angie naman ang kumukuha ng video namin.
"Upload natin to sa youtube."-Biro ko
"wag bhai kasi naka uniform tayo."-sbi nila
"sa facebook nalang,"sabi ni Angie
"wag lang pls."-pakiusap nila
Talaga naman kasing nakakahiya ang ginwa namin eh hahaha para kaming baliw,tawa kami ng tawa sa ginagawa namin...
Umuwi na rin kami Agad nang nagbell na para sa uwian :D
Read,Comment and vote <3
JuneaBeatrice22
BINABASA MO ANG
Friendship <3 (On Going)
RandomFriendship is the best relationship that you might have. JuneaBeatrice22