Enjoy ^_^

56 3 0
                                    

Hi,I'm Bernidette.Galing ako sa University of *****. Mabait,masayahin,madaldal,makulit,maingay at friendly ako.Ngayon ay nag aaral ako sa Swag university.May mga kaibigan na ako 1st day palang dahil nga sa friendly ako.Ang mga kaibigan ko ay sina Princess at Angie sa 1st day...

FAST FORWARD

2 months later Sa school:

Dumami na ang kaibigan ko,halos lahat na sa room.May grupo kami na tinatawag namin na CAMPBAN,yan kasi ang initials namin :)) Christine,si Christine ay small but terrible,vice-mayor sa room,matapang at cute.April,si April naman ay moody,madaldal katulad ko.Mency,si mency ay tahimik at makulit.Princess,siya ay maganda,mabait at malikot.Angie,si Angie ay matangkad,mabait,madaldal at malikot.Nathalie,siya ang chinita sa classroom,mabait,maingay at malikot. (hahaha) :))))

Berniedette's POV:

Umaga,Nang dumating ako sa classroom ay wala pa ang mga kaibigan ko.Antagal naman nila.Maya maya ay dumating na rin si Nathalie.

"BHAIII !" sigaw naming dalawa.Ang aga pa ayang ingay ingay na namin.

"Tara bhai!"sabi ni Nathalie.

"Saan tayo?" sagot ko.

"Sa baba,hintayin ntin sila."sabi niya.

3 floors ang campus namin nasa 2nd floor ang room namin,kaya kaylangan talaga namin mag stairs.Nang pababa na kami ay bigla akong napaupo sa hagdan dahil madulas ang hagdan.

"woah!" Sigaw ko.

"Bhai bhai bhai!" sigaw ni Nathalie.

Mabuti nalang ay walang nakakita sa nangyari,maliban nalang sa lalaking paakyat.Sobrang nakakahiya !

FAST FORWARD

Lunch break

"Bhai may baon ka?"tanong ko kay Angie.

"wala." sagot niya

"Tara canteen tayo."niyaya ko siya

"Sige."sagot niya.

Kumakain na ngayon sina Princess sa favrite cottage namin.Nang dumatin kami ay tapos na sila,biglang lumapit ang dalawa kong kaklase si Garry at Andrei.Nang nakita ako ni Garry na kumakain ng loaded ay sinabihan ako:

"Pahingi."sabi ni Garry

"ubos na." sabay pakita saknya.

"Sige ganyan ka lang."Ang sagot niya

"Eh ubos na nga eh." Sagot ko

FAST FORWARD

Uwian na!!!agad kaming dumeretso sa favorite cottage naming pito. :D Habang hinihintay namin ang sundo ni Christine ay nag sound trip kami. Nang dumating na ang sundo ni Christine ay umuwi na rin kami medyo natagalan nga lang ako bago naka uwi dahil unang hinatid si Nathalie at Princess.Nang dumating kami sa aming mga bahay ay nagonline kami kaagad at nag group chat.

Hi guys! Hope you like it :D  Di pa yan natapos! next week ulit :D

JuneaBeatrice22

Friendship <3 (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon