"Sec, nakikinig ka ba?" {One Shot} by Greyyy
"Para kaya akong sinisemento kapag nakatingin siya!"
Date Started & Finished: September 1, 2013 - 11:25 PM
___________________________________________________
"Gets mo ba?"
"Uy?"
"Nakikinig ka naman siguro sa'kin 'di ba?"
"Sec?"
"Sec!"
"SEC, NAKIKINIG KA BA?!"
"H-Ha?"
Napa-facepalm na lamang ito dahil sa sagot ko. Ngayon lang kasi nagsink-in sa utak kong nasigawan na niya ako TT TT Hello?! Sa lakas daw ba ng sigaw niya hindi ka kaya magising? Pero kasi, hindi naman ako inaantok at wala rin akong balak tulugan siya. Talagang absent minded lang talaga ako ngayon.
O palagi.
Tuwing kasama ko siya.
Tuwing kaharap ko siya.
"Hindi ko na talaga alam gagawin ko sa'yo, Rei." Sabi niya habang umiiling.
Pasensya naman daw.
Kasalanan ko bang hindi ako makapag-concentrate kapag nandyan ka na? Kapag nakatitig ka na? Para kaya akong sinisemento kapag nakatingin siya! Alam mo 'yung pakiramdam na ayaw mo nang gumawa ng kahit ano maliban sa tumitig sa kanya?
Pogi niya kasi. Sobra TT TT
"May election mamaya sa room. Tayo magco-conduct. Kaya wag kang mala-late ng dating mamaya. Kundi patay ka sa'kin." Sabi niya atyaka na siya naglakad papalayo sa'kin. Lunch break na kasi.
Sungit niya po, ano?
Sanay na 'ko. Palagi naman 'yang ganyan eh. Sa lahat ng taong nakakasama niya palagi siyang ganyan. Sa iba okay lang pero sa'kin, kulang na lang mapaiyak ako sa sobrang kasungitan niya sa'kin eh. Alam mo 'yung nakakatakot magkamali kasi baka masigawan o masabihan ka na naman ng kung ano-anong hindi kaaya-ayang mga salita?
Bat ko ba 'yun crush? :---(