Nhân vật chính quang hoàn tính cái gì 2

292 5 2
                                    

Cho nên, Trác Lộc Dương đã trong lòng nghĩ tới, đợi đến trở lại an toàn địa phương, hắn liền ngoan ngoãn nghe lời rèn luyện, ít nhất không lại làm một cái trói buộc. Đáng tiếc, hắn không có bất cứ cơ hội.

Liêu Duyệt Vấn tránh né vào không gian địa phương liền ở hắn hai mét có hơn, không gian trung Liêu Duyệt Vấn có thể nhìn đến chung quanh tình huống. Thì tính sao đâu, Trác Hiên Hằng nhiều lần liều mạng, cuối cùng dùng chính mình dẫn đi ngũ cấp tang thi chỉ muốn cho không có thụ thương người nhiều ít có thể chiếu cố một phen chính mình đệ đệ, đổi lấy là hắn "Đồng bạn" trơ mắt nhìn chính mình đệ đệ đói chết.

Thế giới này nhân vật chính, trên thực tế đã có phi thường rõ ràng "Mạt thế tư duy". Không bại lộ chính mình con bài chưa lật, không cứu không có tác dụng gì người, mỗi đi một bước đều tỉ mỉ thiết kế duy trì chính mình lợi ích. Tỷ như hậu kỳ tình tiết trung, có vị bị tang thi cắn thương mẫu thân đau khổ cầu xin Liêu Duyệt Vấn hảo hảo chiếu cố chính mình mười hai tuổi nhi tử, dùng nàng biết đến một cái ẩn nấp kho lúa vị trí làm trao đổi. Mạt thế trung, như vậy một cái kho lúa có bao nhiêu trân quý! Đủ để cho một cái loại nhỏ tụ tập điên cuồng!

Nàng yêu cầu không cao, khiến chính mình nhi tử chính mình đi làm thể lực sống tránh tín dụng điểm nuôi sống chính mình đều có thể, chỉ cần nhân vật chính thụ có thể cho hắn một điểm che chở —— như vậy hảo xem thiếu niên ở trong tận thế sẽ tao ngộ cái gì dạng tình huống vị này mẫu thân phi thường rõ ràng. Liêu Duyệt Vấn cự tuyệt, hắn nói có thể mang theo thiếu niên hồi tụ tập dàn xếp nhưng sẽ không mang theo thiếu niên, bởi vì hắn không nhất định ở tụ tập định cư, mang theo thiếu niên đối thiếu niên đến nói rất nguy hiểm.

Thiếu niên mẫu thân đương trường liền tỏ vẻ, nếu trên đường thiếu niên bất hạnh bỏ mình nàng cũng không hề có lời oán hận lại như trước đổi không trở về Liêu Duyệt Vấn một cái gật đầu. Thẳng đến... Thiếu niên ở trên đường trở về thức tỉnh dị năng, còn là cực kỳ hiếm thấy ám hệ dị năng. Sau đó, Liêu Duyệt Vấn ở thiếu niên thỉnh cầu hạ, đồng ý hắn gia nhập.

Cỡ nào bình thường cốt truyện, Cố Ninh Giác lại không khỏi cười lạnh. Vừa thức tỉnh ám hệ dị năng thiếu niên đồng dạng không có bất cứ tự bảo năng lực, Liêu Duyệt Vấn nguyện ý ở hắn trên người "Đầu tư" cho nên mới có mặt sau mang theo lên đường.

Này đối với Cố Ninh Giác đến nói chỉ là một cái tiểu thuyết thế giới, nhưng đối với Liêu Duyệt Vấn đến nói xác thực chân chân chính chính tồn tại. Trong tận thế đáng sợ nhất không phải tang thi, không phải hiểm ác người tâm, mà là cảm giác sở hữu nhấc tay chi lao đều biến thành một loại không nên bố thí ý tưởng. Liêu Duyệt Vấn không có sai, chỉ là Cố Ninh Giác không thích.

Thời gian một chút trôi qua, Cố Ninh Giác dùng tinh thần lực cường khởi động đến Thanh Minh cũng tại một chút biến mất, sau đó hắn rốt cuộc nghe được dễ nghe tiếng súng!

Tiết Nhung đã không phải lần đầu tiên dẫn dắt đội viên đến sưu tập vật tư, cho dù là xa lạ thành thị bọn họ cũng có thể cực nhanh thích ứng. Bọn họ mục tiêu lần này là một nhà rạp chiếu phim bên trong máy phát điện, đã mạt thế một năm, rạp chiếu phim trung tang thi tuy rằng tán đi rất nhiều, lần này nhiệm vụ như trước không thoải mái. Chiết tổn tứ danh đội hữu, bọn họ mới có thể lui lại. Làm đội trưởng, Tiết Nhung không tha chối từ làm cản phía sau công tác.

Nhân vật chính quang hoàn tính cái gì - Nhất Điều Vĩ BaWhere stories live. Discover now