Third person's POV
Nasa garden si Jimin tulad ng usapan nila ni YoonGi dapat nandun na sya bago. mag 8:00.
Kaso si YoonGi nmn ung. late XD.YoonGi: Sorry Jiminie late ako.
Jimin: tsk. Wag daw malate sya nmn tong nalate(;一_一)
YoonGi: Sorry na nga kasi...
Jimin: bakit mo ba kasi ako pinapunta dito??
YoonGi: ano kasi.. eto oh/*le bigays a box*/
Jimin: ano to??
YoonGi: box??
Jimin: alam kong box to... i mean para saan to??
YoonGi: basta buksan mo nlng pag nasa bahay ka na./*le walks out*/
Jimin: tignan mo to sya nagaya tapos basta basta nlng akong iiwan.. huhuhu parehas tlga sila ni kookie [T^T] /*nagdrama*/
Meanwhile umuwi na si Jimin medyo late na din kasi ang tagal nya kasi magdrama dun sa may garden...
Jimin: /*le walks inside*/
Jin: at saan ka nmn nanggaling?? Alam mo ba kung anong oras na? Gabing gabi na!
Jimin: first of all galing po ako sa garden, second alam ko po na gabi na kasi ayun oh may moon saka madilim, third alam ko po kung Anong oras na kasi ayun oh may orasan, and fourth U dont do that to me hindi ako si kookie!
/*le walks out*/Nang nakapunta na si Jimin sa kanyang kwarto binuksan nya na agad yung box---
Jimin: ang laki laki ng box cd at papel lng ang laman?!
Pinlay ni jiminie ung cd, sa super gulat nya naiyak nlng sya...
Nakita nya kasi na si Suga kumakanta para sakanya...
[TV]
YoonGi: /*le sings*/ Jimin kung napapanood mo na to gusto ko lng sabihin sayo na mahal na mahal kita dati pa... sorry kung di ko nasabi sayo ng harapan, naiilang kasi ako... saranghae my Jiminie---- /*le smiles*/
[End of the message]
Sa super tuwa ni Jiminie sinigaw nya sa bintana na mahal nya din si YoonGi.. nasa kabilang bahay lng kasi si YoonGi.
Jimin: /*le shouts*/ NADO SARANGHAEYO YOONGI HYUNG!!!!!!!!!!!!!!!!!! HYUNG MAHAL DIN KITA! TENGENE ALAM KONG TULOG KA DYAN! GUMISING KA!!
*ring**ring*
Jimin: /*le answer phone*/ hello?
YoonGi: ano ba jimin! Ang ingay mo baka marinig ka nila hyung!
Jimin: ano nmn? Bakit kinakahiya mo ba ko????
YoonGi: hindi sa ganun... actually alam na nila hyung na may gusto ako sayo kasi sinabi ko na sakanila...
Jimin: OmJiiiii!!!! Jinjja?! Saranghae(100000000000000x)
YoonGi: Jimin nado saranghae.
Tingin ka sa likod---Jimin: ➡.➡ ----- O.O Hyung! Kanina ka pa ba dyan??
YoonGi: oo. /*le yakap Jimin*/ saranghae
Jimin: ^///////////^
____________________________________
At dyan na natapos ang kabaklaan nung dalawa.ㅋㅋㅋ pero no chill gosh grabe kinilig ako dun sa message ni Sugums! Shocks! Imaginin mo ba nmn ung nag smile sya!!!! Omgiiii! Ang swirtiii ni chimchim!
So un lng jhope u like it guyseu❤❤
-AbbieMinPark.