Para sa iyo ito @GwenCayens kasi wala sawa kang sumuporta sa story na ito. ikaw yung kauna-unahang nagbasa nito, kung kaya nang di dahil sayo, wala akong magiging inspirasyon. Pero gayunpaman, Para rin po sa inyo ito. Kaya Maraming Maraming Salamat po Sa IYO at sa INYO! lovelots! :)
Coleen's POV
"Hezekiah..." Sabi ko. "Si-Si Isabel" sabay turo sa pinto ng clinic.
Tiningnan namin sya...
Bakit ganun sya makatingin?
Parang... Parang magagalit?
Parang nababalutan sya ng masamang aura?Kanina pa kaya sya?
Hala! Baka nakita nya kami na ganun ang posisyon namin! Pero, ano bang gagawin ko, eh wala naman kaming ginagawang masama,diba?
Ngumiti ng mapait si Isabel sa amin bago sya tumalikod at pabalang na isara ang pinto.
"Puntahan natin sya." Sabi ko Kay Hezekiah.
"Ako nalang ang susunod sa kanya, dito ka na lng. Magpahinga ka muna, okay?." Pagpepresinta ni Hezekiah.
Nagmadali na syang lumabas nang pinto na Hindi man hinihintay yung sagot ko. Hmp.
Pero... Hindi ako mapakali eh!
Si Isabel... Kaibigan ko sya e...
Nagmadali na akong nag ayos ng sarili ko at agad na lumisan ng clinic.
Kailangan ko syang sundan. Kailangan Kong sundan si Isabel.
Lakad ako ng lakad...
Palinga-linga...
Isabel,nasan kaba?!
Paglingon ko sa kaliwa may nakita akong babaeng may kausap sa phone...
Si Isabel ba yun?
Naglakad na sya bago pa ako malalapit sa kanya. Pumasok sya sa isang makipot na daanan.
Papasok na sana ako ng biglang may humawak ng braso ko.
"Anong ginagawa mo dito?"
Napasinghap ako... OMG!
Isabel's POV
Nakakaasar! Nakakainis! Nakakabwisit! Halo-Halo na! T*ngina!
Iniisip ko pa lang na gagawin nila yun!
Arghhhh!!!
Bwichet!!!"Humanda ka Coleen...
Walang pwedeng mangyayari sa inyong dalawa ni Baby B. ko.
Magagalit sa akin sina Mommy at Daddy kapag nalaman nilang wala akong ginagawang pangyayari!
Get ready for OUR Plan Eliza Coleen Hamilton Garcia!Naisipan Kong tawagan sila Skye at Marga.
Sasabihin ko na sa kanila ang PLANO.
~•~•
Hi readers!Hanggang diyan nalang muna a!
Bibitinin ko muna kayo!Kasi I'm planning for a new plot, because I forgot some important details(noon). Hehehe.
I really appreciate your votes and comments, guys!
I'll update as soon as possible. Ciao!
Lovelots!
Vote, comment, and be a fan!
BINABASA MO ANG
Secret Section A
Mystery / ThrillerAll Rights Reserved 2015... How can you say that you're closeness friend will be a victim?? And worst maybe a KILLER!!... In Just One SOLUTION, Can they find out the truth?? or they will lead to a Wrong CONCLUSION?? Meet Margaret Villanueva, Jade Ph...