his playful life

3 0 0
                                    

Zac's POV

"how could you do this to me?"sabi ng babaeng nasa harapan ko ngayon habang umiiyak..

"kasalanan mo rin yan kasi una palang binalaan na kita na wag na wag kang mahuhulog sa akin dahil hindi naman kita sasaluhin"sabay ngisi..sa ngisi ko na yan nahulog ang daan daang babae..

"binigay ko naman ang lahat ah..huhuhu please come back to me babe...please babe"nagmamakaawa na yung babae..ano nga bang pangalan nito ahmm...maris?marie?marcy?AH alam ko na Maicy...tama maicy pala..

"tumigil ka na nga..tsk"naiinis na ako sa babaeng to..ang lakas ng iyak,nakakarindi lang.

Sumakay na ako sa kotse ko
Nakalayo na ako,makahanap na nga lang ng bagong babae.

napadaan ako sa 7-11 at may nakita akong babaeng palabas mula don..

Bumaba ako ng kotse at Nilapitan ko siya at mukang nagulat naman siya..

Siya ba naman ang lapitan ng napakagwapong lalaki,hindi ka ba magugulat..

Sabagay maganda naman yung babae..nakasuot siya ng plain tshirt at skirt,makinis ang legs,mahaba ang buhok,at maganda ang mukha niya..

Mukhang naconcious naman siya sa pagtitig ko sa kanya kaya inipit niya sa likod ng tenga niya ang ilang hibla ng buhok na tumatabing sa mukha niya na halata mong nagpapacute..napangiti nalang ako at mukhang may mabibiktima na naman ako..

"saan nga pala punta mo miss ganda"tanong ko dito since di ko pa alam pangalan at address niya.

"bakit?ihahatid mo ba ako?"sumasakay na siya sa laro ko..

"oo naman..para hindi ka na mapagod miss ganda"sabay flash ng aking killer smile..halatang kinilig naman siya sa ginawa ko dahil namula ang mukha niya.

"para naman hindi awkward ako nga pala si eunice pero okay na ako sa tawag mo sa akin na miss ganda hihihi"oh so eunice pala ang pangalan niya..pasimple siya kung lumandi ah..

"okay miss ganda ako nga pala si Zac..natutuwa akong makilala ang isang dyosa na katulad mo"smile lang ako ng smile..

Naglakad muna kami papasok sa garage at inalalayan ko na siyang pumasok..

Halata ang kilig ng isang to..

"so taga saan ka nga pala Euline ahmm I mean Eucille.."

Lumukot naman ang mulka niya..bakit ano bang masama sa sinabi ko?

"its Eunice"medyo inis ang tono niya..ayy oo nga pala eunice nga pala to

"im just joking miss ganda"
Ngumiti nalang siya..mukha namang naniwala

"dyan lang sa asdfghjkl subdivision"

Malapit lang pala eh tinuro niya na ang bahay nila at inalalayan ko na siyang bumaba..

"so this is my calling card tawagan mo ko anytime,anywhere"sabay kindat ko sa kanya at kinilig na naman siya..

"okay bye call kita later"lumapit naman ako sa kanya at hinalikan ko ang pisngi niya na ikinagulat niya pero agad ding nakabawi at ngumiti..

Sumakay na ako sa kotse ko at nakita ko siyang kumaway..napangiti nalang ako dahil may bago na naman akong nabiktima..

Im Zachary Premiere Stallon the cassanova..


Made For Each OtherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon