I- Queen B.

6 0 0
                                    


-Natalia-

Lahat ng Tao sa empire university ay takot sakin. Dont know kung baket maganda ako dapat nga matuwa sila kapag nakita ako kasi first time lang nila makakakita ng goddess sa empire university.

Okay first day of school pala.

"Young lady tawag na po kayo nina master. " yang ang personal maid ko tinuturing ko siyang second mom.

"Okay nanay I'll just take a bath lang po. " sagot ko kay nanay. Sabay pasok sa cr.

"Handa ko na damit mo young lady "
Nanay talaga young lady pa din tawag sakin. Kahit na sabi ko anak na lang kasi nanay tawag ko sa kanya.

Pano pinapagalitan siya ni daddy kapag hindi young lady tawag sakin kasi ang daddy ko ang Ceo ng isang sikat na hotel, restaurant, mall, airlines etc. Yah we have a lot of business but we can handle all of our business.

Di ko na pinansin si nanay naligo na lang ako.

"Young lady yung damit niyo po nasa walk in closet ninyo."

"Nanay talaga"

"Sige na Young lady pinapatawag na po ako ni master baba na lang po kayo pagkatapos niyo magbihis at kakain na po". Sabay labas ni nanay sa kwarto ko.

Humarap ako sa salamin.
Ang galing talaga ni nanay mamili ng susuotin ko alam na alam niya. Simple lang Red dress at maroon heels. sa school namin di uso uniform mga scholar lang naguuniform.

Okay im ready.

"Good morning daddy Good morning mommy. " sabay halik ko sa pisngi nila.

"Good morning take a sit and lets start to eat" sabay tiklop ni daddy ng binabasa niyang news paper.

"Good morning lil'bro" tas ginulo ko hair style nya. Sabay ngisi.

"Ugh. There's no good in morning when you saw a monster. " sabay turo niya sakin habang kumakain.

He's is Nathan Kurt love. Laging tahimik at seryoso. Ewan ko dito pero love ko yan.

"Oops I forgotten it Monday I'm on my diet " sabay tayo ko syempre naka fit na dress ako bawal ngayon kasi baka lumaki tyan ko, pangit tignan.

"Bye mommy bye daddy bye lil'bro" sabay kiss ko sa cheeks nila mom at dad.

"Ate Linda, where's James? Natalia is ready ."

"Okay master" sabay alis ni nanay

" take care Natalia. Be good" at saka umalis na ako sa dinning area. Wait what was that? Daddy say "be good"? Oops in my own dictionary at school there's no good. Yes sa bahay lang ako mabait.

Nang makarating na kami sa school pagkababa ko pa lang. Lahat ng studyante napatingin.

Sanay na ako sa kanila. Tinangal ko ang shades ko at pumasok sa na.

"Wow ang ganda nya talaga"

"Look!"

"the queen b is here"

I'm the Queen B ( On going  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon