CHAPTER III: LIAR

11 0 0
                                    

Aryl’s POV

                Nakatanaw lng ako sa may bintana malapit sa inuupuan ko…

Tuwing ganito ako, iba’t ibang thoughts ang pumapasok sa isip ko… pero iisang tao lng ang laman…

isang taong…

Sabihin nating naging dahilan kung bakit.....

NAG KANDALOKO-LOKO  ang buhay ko.!

At hindi maganda ito..

Para sa PUSO KO.! Haaaayyyyy *0*  WATTA LIFE.!

             Nararamdaman koong nangingilid na nman yung luha ko.. PESTENG TEAR GLANDS NAMAN ITOOOOO!

                Kaya nman umub-ob nlng ako sa desk ko.. tsktsk.. buti nlang at wla kming teacher as of this moment.. mga busy DAW sila! ASUS.!

                   If I know.. mga BUSI-BUSIHAN KAMO! What in the world are they doing??? Eh first day na first day eh..Ni hindi pa nga sila nakakapag pakilala..??! PSH..-____-

*poke* *poke*

*poke* *poke*

Sino ba itong pesteng nilalang na gumagambala sa aking pamamahinga?? CHOSS ^____^\/ yaan mo nga siyaa kung sino man siya..

ang kaso..

*poke* *poke*

* poke* *poke*

Aarrgghhhh! Kakulit.!

“ WHAT?!”

“ WHOA! EASY lng Bessie! Toh nman.. alam ko nmang nag dadrama ka lng dyan ehh..”

                Si Bessie lng pla -____________-

“ haayy ewan ko sayo bhes.. inaantok lng ako noh.. atsaka ano nmang ipag dadrama ko Aber?!” 

“hindi ano Bessie.! SINO??”

Grabee nman to sa akiiin.. >3<

“ nako bhes alam ko na patutunguhan ng usapang ito.! Ok na nga ako! Bhala ka nga!”

LIAR!

“ ohsiyaa! Sabi mo eh.. tumayo ka nga dyan at makipag kilala ka nman sa kanilaa.. be friendly bhes! Look.. lhat sila mag kakakilala na, ikaw nlng ang hindi.. kaya taralets!”

                At wla na akong ngawa dahil hinila na niya ko.. to tlagang babaeng toh..ewan ko nga kng baket ko to naging kaibigan ehh >3<

“ Hey! Eto nga pla si Aryl.. best friend ko.. heheh ^____^ pasensya na MEDYO mahiyain kse ehh..”

At ayun na nga.. Binugaw.. este ipinakilala na niya ko sa halos LAHAT ng mga  kaklase nmin.. tsktsk..

GURABEEE LNG!!!  T.T

Sakit na ng panga ko kaka ngiti.! Nak ng penguin oh?!

“bhes! Tara dun tyo oh”  -----à sabay turo sa lalaking.. ehem… tulaley… at ….

OUCH!

ABA.! Namumuro natong babaeng toh kakahila sa’kin ahh!! NAKOW..! kng di  lng ako naaawa dito  eh malamang  nabatukan ko na toh!

Loving the word LOVE...Where stories live. Discover now