CHAPTER IV: SUPLADO KLA MO GWAPO?!
“ Hello! Eto nga pla si Aryl..” --- pag papakilala niya sakin..
May blak atang tumakbo tong si Rynna ehh.. Daig pa ang MAYOR kng makipag kilala..
“ Hi!” ----- matabang na sagot nito sabay iwas ng tingin..
Bayun?!SUPLADO KLA MO GWAPO?! ( wushuuu! Eh gwpo nman tlaga ehh! )
At nag salita ang malanding conscience! FINE! Gwapo nga siya.. mukang tga ibang planeta! Nyeks ALIEN lng?XD kidding *0* siguro koreano toh’ .. kya lng tlagang..
“ rynna.. tara na.. wapakels nman siya sayo oh?!” -----à bulong ko pag ka siko ko sa kanya
“anong sakin? Satin!! Tekaa nga.. ehh makiki pagfriends nga tyo ehh.."-----she mutteredtsaka nag patuloy sa pag papakilala..
“Ako nman si rynna.! And you are?”
-___-
Makulit tlaga tong isang toh! Kitang hindi nga interes----ado ee-hh
Whoa ^0^
“ Nathan Park.. nice meeting YOU!” -----à sabi niya sabay nag lahad ng kamay at naki pag shake hands kay Rynna..talagang nka emphasize ung YOU ehh noh?
^_________________________________________________^ lapad ng ngiti ni Rynna habang nakiki pag kamay.. sabay lingon sakin at nag grin…
OHMYGHAD!!????
WHAT THE EFFF is his problem???!! Kanina kng supladuhan ako neto ehh GANUN NLNG tas pag dating kay Rynna??? FINE.! Kung ayaw niya maki pag kaibigan sken ehh DI WAG!! The hell I care??! Pra nmang gusto ko ring makipag kaibigan ehh itong si Rynna lng nman ang hila ng hila sken at ipakilala sa kung sino sino =___=
“ eh may topak ata tong nilalang na’to eh.. ~___^ haisst! Maka alis na nga!”ayun si ako.. WALK OUT ampeg!!
Kaasar na nilalang!!!
Bumalik nlng ako sa upuan ko at muling dinukmo ang ulo ko...nramdaman kong umupo nrin si Rynna sa tabi ko…
“later..” she muttered
Whatever ~,^
Mag sama sila ng koreanong hilaw na yun!! HALA?! Nagalit?XD
“ Good Morning Class!”
Buti nman.. after 2 hrs of waiting.. may pumasok na teachehr sa’min.. and I think, siya ung Adviser nmin..
Well… uhh.. she’s Pretty!
“Good Morning ma’am!” pag-greet back nmin..
“ I’ll introduce myself first.. I’m Sorry guys kng hindi pa makukumpleto ung teachers niyo ngayon kasi…may mga pahabol png transferees kya..uhh.. medyo busy sila.. but don’t worry.. you’ll know them as soon as mtapos nila ung mga ginagawa nila”
“ so for now guys.. getting to know each other muna tyo..would you like to ask questions?”
“ ma’am okay lng po ba?” tanung nung isa kong classmate… tsk.. di ko kilala kng sino?!
“ yeah..” sagot nman ni ma’am
“ ma’am.. anything po?” tanong ni Rynna… sus! Alam ko nman kng anong gustong mlaman niyan ehh
ToT
“yeah.. anything ^___^” nakangiting saad ni ma’am
“Ahh ma’am!”
(\--/) si Rynna na nka taas pa yung kamay…
“ yes! Ms. Ahh—“
“Ms. Cruz po ma’am ^_________________^” mga ngiti ng babaeng yan
-_________-
“yesMs.Cruzwhatisit?”
“ ma’am.. uhmn.. would you mind if I ask if you’re single? Taken? complicated? Or what?”
O_o
Grabeee lng tong babaeng toh!
Gawin ba nmang png Facebook ang tanong nya kay ma’am..
Chismosa much?!
Well.. it’s Rynna? Ano png aasahan mo?XD
“hahah.. alam ko nang itatanong nyo yan.. uhmn.. sa KASAMAANG PALAD single ako..”
O_O mukha ng mga classmate ko hahah
“oh ayos mukha class! Wla pa kse kong nkikita ehh..anyway dadating din yan..you just have to wait..”
Ang cool ni ma’am Lee…mukhang mkaka sundo nmin siya ahh
Nag tanong pa ng nag tanong yung mga classmates ko kay Ms. Lee ng kung ano-ano… mukha nmang na-eenjoy nila ung company ni ma’am… hanggang sa….
Rrrrrrriiiiiiiiiiinnnnnnnnnnggggggggg