innocent wild

722 2 0
                                    

-----------------
author's "POV"

*krinnnnggggg *

Napabalikwas Si aria ng mag ring ang kanyang cellphone ..she grab her phone and answered it right away.

"Hello!!! Who's this ? " iritang bungad nya sa Tumawag.

"Woah easy there little missy .. haha kuya Nathan to " natatawang Sagot sakanya ng kausap .

" oh kuya hehe sorry bakit napatawag ka ke'aga-aga nambubulabog kana " nakangiwing Sagot naman niya sa kanyang kuya Nathan .

" naistorbo ko nanaman ba sleeping beauty mo bunso ? Well you need to get up because we're going to the barkada place " Nathan said.

Napa face Palm naman Si aria sa Sinabi ni Nathan.. kung kelan Tamad na tamad siya saka pa nag aya ito. "Oh God! kuya .. bakit ngaun pa aisshhh pass muna ako ngaun huhuhu " madramang Sagot ni aria .

"Talaga ba na ayaw mo ? " nanghahamong tanong ni Nathan." Pass na nga muna ako ngaun kuya .. tsaka ano ba gagawin natin dun at isa pa Hindi ako papayagan ni papa " pagdadahilan niya " okay madali Lang naman ako kausap bunso pero Ikaw din baka magsisi ka , " Nathan said.

"Whatever you say kuya.. but my answer is a BIG NO as in N-O .. matutulog nalang ako the whole day " tamad na pahayag ni aria .

" okay.. sayang naman !! Dylan called me earlier nasa barkada house na daw siya .. sige na bunso babye " mapangasar na Sabi ni Nathan which is true.

" wait kuya. sunduin mo ako Dito hihihi .. ilang araw ba tayo dun kuya? .. Ikaw naman Di mo Sinabi agad na pupunta si my labs, babye kuya pumayag nadin si papa see you later .. tawagan mo na rin ang Iba na bilisan nila ha! ayoko na pinaghihintay ako hihihi babye!!! " she happily said to her kuya Nathan. She didn't even give Nathan a chance to speak ay binabaan na nya Ito.

14 years Old pa lang si aria. she's a happy go lucky typical girl . Sweet, caring,brave, . Only one daughter siya kaya naman sobrang higpit sakanya ng kanyang pamilya pero dahil isa siyang pasaway at Magaling tumakas ay nagagawa niya ang mga bagay na malayang nagagawa ng mga kaedad niya .
.----------

"Wooaaahhhh .. this is so amazing isn't it " malokong Sabi ni Mark isa sa barkada ni aria .

"My goodness ..para kang sira hahaha" jane said .

Innocent wild [Kn_SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon