đệ 1 chương 1. Cẩu huyết tái cùng xuất hiện
“An dịch, ngươi có biết ngươi đang làm cái gì thôi ?”
“...... Ta biết, dương, thực xin lỗi.”
Nhìn an dịch vội vàng biến mất ở huyên náo quán bar, dư dương dùng sức đảo qua, đem trên bàn bình rượu tử huy đến thượng. Lòng của nàng cũng như rầm rơi xuống đất cái chai, dập nát.
Sáng sớm, vương vận mơ mơ màng màng mở to mắt, khoảnh khắc, nàng tình nguyện chính mình không có tỉnh táo lại. Tuy nói trước mắt là một mảnh xuân sắc, nhưng khác cái nhân vật chính cũng không phải là nàng nhận thức nhân a ! thiên lôi cuồn cuộn...... Đằng đằng...... Này nữ nhân có điểm nhìn quen mắt a...... Vương vận gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt đồng giường cộng chẩm nữ nhân, ý đồ theo đầu óc trung tìm tòi ra của nàng nửa điểm tin tức, bất đắc dĩ tin tức lượng quá lớn để ý không ra nửa điểm rõ ràng.
An dịch tỉnh lại thời điểm phát hiện vương vận chính nhi bát kinh nhìn chằm chằm nàng, lấy tay nâng đầu mỉm cười đồng vương vận đối diện,“Thân ái , buổi sáng tốt lành a.”
Này một tiếng thân ái kêu vương vận thẳng run run, vô số tnt nổ tung -- ni mã,419 ? liền như vậy 419 ? vì mao điểm cảm giác không có đâu ?“Cái kia...... Không phải...... Cô nương a...... Hôm qua......”
An dịch che vương vận miệng, chậm rãi nói,“Đừng hoảng hốt trương, ta biết ngươi thất tình , cái kia nữ nhân ngày hôm qua bàn ra các ngươi phòng ở, cho nên ngươi đi mua túy, uống hơn, ta không uống nhiều, vận, là ta nằm xuống cho ngươi thượng .”
Dát ! ? âm mưu ! ?419 âm mưu ? ! vương vận nhíu mày thầm kêu không tốt, nàng khả kí bất đắc dĩ tiền lãng thời điểm có thông đồng xem qua tiền này nữ nhân a, khả người ta còn có thể đem chính mình tên gọi đi ra ! khả người ta còn biết nàng mới thất tình ! cái gì tình huống ? bước tiếp theo là muốn làm cho nàng đối nàng phụ trách sao ? cô nãi nãi, ngươi đặc sao là cái gì lai lịch a !
An dịch xem nhẹ vương vận rối rắm biến hóa mặt bộ biểu tình, không hề cố kỵ đứng dậy nhặt lên quần áo đi vào phòng tắm.
Vương vận ánh mắt cũng theo an dịch di động mà di động. Ni mã, nữ nhân này dáng người thật đúng là không sai đâu, xem tướng mạo so nàng tiểu tốt nhất vài tuổi đi, nộn nộn ...... Đáng tiếc này một đêm phong lưu hảo vô ấn tượng a ! phi, cừ thật, suy nghĩ cái gì thứ đồ hư nhi đâu ! này cục diện rối rắm yếu như thế nào thu thập a ! trốn ? khả người ta rõ ràng biết nhân biết họ , không bài xả rõ ràng khẳng định hội lưu lại hậu hoạn ! nếu nháo đến trường học nàng còn hỗn không lăn lộn, nàng còn muốn bình thượng năm nay vĩ đại thanh niên giáo sư đâu ! cũng không thể bị không rõ lai lịch nữ nhân bởi vì một hồi 419 mà hủy hoại chỉ trong chốc lát a ! vì thế vương vận hạ quyết tâm đẳng này nữ nhân đi ra đem sự tình từ đầu đến cuối để hỏi thanh tỉnh rõ ràng.
An dịch theo phòng tắm thời điểm đã muốn đổi dường như mình quần áo, nhìn đến đoan chính ngồi ở bên giường vương vận, không khỏi dắt khóe miệng, bước nhanh đi đến ngồi ở bên người nàng, giống như lão bằng hữu bình thường mở miệng,“Ta còn nghĩ đến ngươi đi rồi đâu, sao phải đâu, chờ ta cùng đi ăn bữa sáng sao ?”