Continuation...
Natalia's POV
Buong klase lang siya nakasubsob, grabe siya ohhh!!!! Buti naman at kahit papano nagawa ko makinig sa klase. Hay!!! salamat.
Natapos naman ang klase ng maayos at walang kaguluhang nangyari ohh!! well except dun sa mga bago. Oo tama ang nabasa niyo mga bago bukod pa kay ibon, hahaha yan na codename ko sa kanya.
Flashback
Bukod dito kay ibon meron pa sumunod sa kanya at infairness lahat sila gwapo huh. Pero mas gwapo si ibon hahahah. Pumasok na si Sir kasama pa ang apat na tsonggong lalake at isa - isa silang pumasok.
"Gentlemens, kindly introduce yourself" sabi ni Sir.
"Ehem, Hi girls"
*kyahhhh!!!!!!* tili ng girls syempre kabaligtaran ng naman ang boys
"Psh.. mas gwapo tayo diyan" isa yan sa mga sentemyento ng boys hahaha
"Chill girls, My name is Christoff Sean D. Suzuki at your service" *wink* ^___~ *kayahh!!!* sakit sa tenga ng tili nila grabe, pero fairness chinito, pang boy next door itsura niya, color black ang mata, matangos ang ilong, at grayish ang buhok na bagong gising.
"ohh gosh! I think I found my man in my dreams" yan ay isa lamang sa mga bulungan dito. Tiyak araw - araw maririndi tenga ko tuwing umaga dahil mukang dami nilang fans psh.. -__-
dumiretso na siya dito sa may gawi namin pero dito sa may unahan namin."Yow, I'm Titan Poseidon F. Swan" *sabay flying kiss niya*
*kyaahhh!!!*
Si Titan naman ay mukang sweet, his feature is medyo chinito color green eyes, It suits him, matangos din ang ilong, at black hair na bagong gising. At pumwesto din katabi ni Christoff.
"Hey, *kyahhh* relax hahhaa, I'm Apollo Oliver B. Gilford" *sabay salute* siya naman ay medyo nerd but he looks like a model, medyo bilog ang mga mata niya that suits him, matangos din ang ilong, and his hair is brown at sided ang style ng hair niya. Tulad ng ginawa ng nauna ay umupo na din siya katabi ni Titan. At last.
"Sup, girls, *wink* *kyahhh!!!* I' m Marcus Alexander C. Walts" *sabay ngiti* *kyahhh!!!* na mas lalong nag paaingay sa girls. Si Alex naman ay parang hunk ng bansa, his eyes are blue, matangos din ang ilong, and his hair is chestnut color and his hair style is medyo messy sa likod at sa harap ay parang bangs. Umupo na din siya katabi ay si Oli.
Hayy!! puro lalake kasama ko dito, makalipat nga ng upuan bukas for now ito set up.
Pader
(upuan)(ako)(ibon)(upuan)
(Sean)(Titan)(Oli)(Alex)Yan set up namin ganda noh? kaya sama din ng tingin ng kakaklase kong babae. hahaha maasar nga sila hahhaha. Nginisian ko sila ng maganda ^_______^ sabay smirked hahahah asar kayo noh? hahaaha
Present Day
Habang naglalakad ako palabas ay hindi pa din tumitigil sa tiliian ang mga babaeng haliparot na 'to, sino ba naman hindi titigil, I admit na gwagwapuhan ako sa kanila mayayaman pa, sila lang din naman ang may ari ng sasakyan na nakahambala sa gitna, siga nila psh...
May mga fans na agad sila dito first day palang naman nila, hayy naku!! makauwi na nga, ingay nila, don't judge me guys kung paiiralin ko pagiging fan girl ko malamang kasama nila ako kakasigaw, kaso hindi ehh marami pa ako dapat gawin kaysa mag aksaya ng panahon kakasigaw.
Habang nag lalakad ako nakita ko mag kasabay si Zander at Cass na masaya nag kwekwentuhan sa loob ng sasakyan. Makapag soundtrip na nga lang.
Ganito na lang ba ako, nagmamasid sa kanya marahil tama ang iiyak ko lahat ng nararamdaman ko let the pain flow until it fade away.
Hindi ko namamalayan na umiiyak na naman ako, napakaiyakin ko tlaga. Tutal wala pa naman si mama sa bahay hindi na muna ako uuwi tatambay na lang ako sa may tree house.
Walang nakakaalam nito bukod sa magulang ko, ginawa nila sa akin ito kung sakali daw gusto ko mag isip at mapag isa ay may mapupuntahan ako.
Tetext ko muna si mama
'ma maya na ko uuwi, dun muna ako sa tree house'
send
Ang tree house na ito ay nasa may kagubatan kaya wala makakapunta ng kahit sino dito.
Author's POV
Walang kaalam alam si Natalia na sinusundan siya ng tingin ni Phoenix sa malayo. At nakita niya din ito na pumasok sa parang gubat. Walang pakasakalye.
Sinundan niya ang dalaga, hindi niya din alam kung saan ito pupunta, at hindi din alam ni Phoenix kung bakit niya sinusundan ang dalaga, isa lang alam niya hindi niya maalis ang paningin niya sa babaeng yon.
Hindi man lang nararamdaman ang presensya ng sumusunod sa kanya, sa ilang sandali pa ay huminto si Natalia sa isang puno kung saan nakalagak ang tree house niya.
Tinignan muna ni Nathalia ito bago umakyat habang umaakyat ang tanging sa isip nito ay "Sa wakas nandito na din makapag iisa na ako dito, pwede ko na ilabas ang luha ko na kanina ko pa pinipigilan sa harapan niya." muntik pa siya madulas mabuti na lamang at nakakapit agad ito.
Ang nasa isip naman ni Phoenix ay "What the f*ck she's doing? she still going to that f*cking tree house, it's f*cking dangerous up there tsk! I wish I could stop her, but I won't she will know that I'll follow her." hanggang tingin lamang siya dito at napag desisyon na sana siya umuwi nang...
To Be Continued...
_______________________________________________________________________
bitin muna guys hahha so how is it?
kindly comment suggest vote and bash my work hahha
tissue... plx!!!!!
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss is my Boyfriend(slow update)
RomanceSa hindi inaasahang pag kikita muli kang iibig pero ang iyong mahal ay may malaking sekreto. Ano gagawin mo pag nalaman mo yung bf mo ay mafia boss pala!?!!! iiwan mo ba siya o tatanggapin mo find out their story. Date Created: April 10, 2016 Date E...