Prolouge

2.1K 52 4
                                    

Krissy Pov

Haytsss pasukan nanaman... Madami nanamang mangbubully saken. Madami nanamang mang-aasar saken na MATABA ako lalo na ung tatlong ugok na un! Aish! Lagi kaya akong trip non. Kaya sana nmn hindi ko kaklase ung tatlo!

Pero tama kayo nang narinig na mataba ako. Pero bawing-bawi nmn sa muka^-^. Chos... hahahaha!

Kaya ayokong pumapasok sa school eh kasi nga dahil sa mga nangbubully saken. Pero kailangan kong mag-aral ng mabuti eh para maabot ko yung mga pangarap ko... Buti na lng na nandyan ang dalawa kong bestfriend na laging nagtatangol saken sa mga nang-aapi saken.

Aish! Ang daldal ko tlga! Ni hinde nyo pa nga ako kilala eh. Hahahahaha!

So ako nga pla si Krissy Cassandra So. Mataba,Mabait,Maganda,Matalino,Mayaman -_-#. 16 years old. At nag-aaral ako sa Xyrelle High Academy. Third year highschool.

ang isa kong bestfriend ay si Zandra Lopez. Maganda,Sexy,Masayahin,Childish, Mabait, Matalino, Mayaman, Happy Go Lucky^-^ at Madaldal.16 years old

At ung isa nmn ay si Hyani Kim Villaverde. Maganda,Sexy,Matalino,Mayaman at Cold sya sa mga di nya kilala-_- pero kapag isa samen ni Zandra ay maapi. Parang nagiging Dragon si kim-_-. Kasi ayaw na ayaw nya kmeng nakikitang naapi...

Kaya mahal na mahal namen sya. At mahal na mahal din nya kme....(*^_^*)

Ung tatlong ugok na kwenekwento ko sainyo kanina...

Dylan Gonzales ay isang heartrob,cassanova,mayaman at sya ung leader nilang tatlo. Ummm crush ko nga toh eh. Kaso hanggang crush lng ako eh kasi nga mataba ako. Pero itong taong toh! Sya ung nangunguna na bwisetin ako!!!!!

Kyle Mendoza isa din tong heartrob,mayaman,mabait to pero lagi akong pinagtritripan kapag kasama nya ung mga kaibigan nya! Happy go lucky tong lalaki to eh.

At si Patrick Lee heartrob din to eh kaso nga lng parang ang wierd nya kasi lagi syang tahimik pero wagas yang manglait sakin!!! Huhuhu!!! Mayaman din toh. halos lahat sila mayayaman eh

At itong tatlong toh. Sila ang nangunguna na ibully ako kaya dumadami ang bully saken!!!!!!! Kaya naiinis aki dito sa tatlong ugok na toh!-__-

Ok tapos na story telling ko. Hahaha!

malapit na akong matapos sa pag ready ko sa first day ko sa school.

... at ayun natapos na ren ako sa wakas! Buti nlng may nagtsaka saken na uniform kasi nmn eh ang taba-taba ko! D ko nmn kasalanan na hindi na uubosan ng foodie dito sa bahay eh. Hehehehe..

*pababa na ako sa kwarto ko..*

"Goodmorning mommy! Goodmorning daddy!" Bati ko sa parents ko na kumakain dito sa dining.

"Oh! Goodmorning sweetie! Nakababa ka na pla. Oh sya kumain ka na dito. Pinagluto ka ni manang ng favourite mong breakfast." Sabi saken ni mommy

"Goodmorning anak" sabi ni daddy

"Yes! Wooh! Thank you manang sa breakfast!" Sigaw ko para marinig ni manang un. Hehehe. At agad akong umupo sa upuan upang makakain na ako #^_^#

"Anak ready ka na ba sa first day mo?" Tanong ni daddy habang kumakain kme.

"Yes daddy ready na akong pumasok" sagot ko sakanya habang kumakain

"Good" sabi nya

..natapos na ren kmeng kumain at ngayon ay paalis na kme. Ako para sa school at sina mommy at daddy para sa work...

*school*

Habang naglalakad ako dito sa hallway hindi ako mapakali dahil natatakot ako. baka makita ako nung tatlong ugok na un at ibully nanaman nila ako..

Shocks! Speaking of! Andun sila sa bench tumatambay! Tae nmn oh. Dun pa nmn ako dadaan para makita ko kung ano section ko...
Hayts makadaan na nga lng..

*lakad,lakad,lakad,bogsh!*

Yeah tama kau nang narinig nadapa ako! Taeeee! Pinatid nila ako bwiset! At ayun naririnig ko silang tumatawa at ung ibang mga estudyante na nakakita sa pag ka dapa ko!

Wala na akong ginawa kung di tumayo nlng ako at naglakad ulit...

"Hoy! Tabatchoy! San ka pupunta!? Cguro pupunta ka nang canteen noh? Pssh! kain nanaman hahahahahahah!" Rinig kong sigaw ni Dylan saken at narinig kong tumawa nanaman sila. Huminto ako sa pagkakalakad ko at humarap sa likod kung nasan silang tatlo...

"Yeah pupunta ako ng canteen pagkatapos kong tignan kong san ang section ko" nakangiti kong sagot sa kanya at naglakad nlng pabalik ulit. Haha alam kong naiinis sya! Haha!

"Argh! Taba!!!!" Sigaw nya. Hahaha sabi ko na nga ba eh.

At nagpatuloy nalng ako hanggang makaabot na ako dito sa billboard...

Aish! Ang dami nmng tao. Makasingit nga haha di nmn nila ako kaya eh mataba kasi ako. Hahahaha!!

At un nakapunta na ren ako sa harap. Haha ang dami ngang nag reklamo eh pero di ko nlng sila pinansin at nagsimula na akong hanapin kong san ang section ko..

Class 3-B

Girls
-Kristina Domingo
-Ella Matias
-Krissy Cassandra So
-Zandra Lopez
-Hyani Kim Villaverde
Blah. Blah. Blah

Boys
-Dylan Gonzales
-Kyle Mendoza
-Patrick Lee
-Kurt Tolentino
-Laurence Montenegro
Blah.blah.blah

At un! Nakita ko na kung sang section ako! Class 3-B akowooh! At yehey! Classmate ko sila bestfriends!! Pero argh!!! Bakit sila din classmate ko? Argh! Ang malas ko nmn! Pero ok lng nandun nmn sila zandra at kim eh..

At nagsimula na akong pumunta sa classroom ko. Nagtataka kau kung baket di ako pumunta sa canteen noh? Syempre! Joke ko lng un para bwisetin ung Dylan na un!

.. habang naglalakad ako papunta sa classroom tanaw na tanaw ko na ung dalawa kong magagandang bestfriend! At hahaha si Zandra tumatakbong palapit saken hahaha! Tas si kim nmn un umirap nlng at sumunod kay zandra hahahah!

"Kyaaah! Kc! Kyaaaah!" Sigaw ni zandra habang tumatakbo palapit saken... at nung nakalapit na sya saken bigla nya akong niyakap ng mahigpit as in mahigpit.

Di na nga ako makahinga eh-_-

"Oi di a ko ma ka hinga" nahihirapan kong sabi sakanya. At nung narinig nya na un. Bigla nya nlng akong binitawan.

"Oh sorry kc! Kasi nman eh namiss lng tlga kita!"sabi nya saken. Shus! Parang d ako pumupunta sa bahay nila ah!"shus! Parang di tau nagbobonding nung summer ah!"sabi ko sakanya. At parang natandaan nya na un...."oo nga noh?" Sagot nya. D ko nlng sya sinagot at tumango nlng ako kasi nakita kong nandito na sa harap nmen. Kaya niyakap nya ako at niyakap ko din sya....

"Psst! Guest what magkaklase tau!" Sabi ko sakanya"duh alam ko un noh."sagot nya saken sabay bitaw nangyakap."ok tara na sa classroom!" Sabi ko sakanilang dalawa at nag lakad papuntang classroom...

****

Yow! Author here! Sana magustohan nyo yan! sorry kung pangit! Ah! Baguhan lng kase ako eh hehehe

Chubby Turn To A Popular ModelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon