Chapter Two

699 23 0
                                    

Krissy's Pov

Haaay... nakakapagod ngayon araw na toh ah. Buti nlng tahimik ung dalawang un kanina sa classroom. Nagtataka nga ako eh kung bakit sila ganon. Shus! Pabayaan na nga lng nten. Hahahaha

Ito ako ngayon nasa kwarto. Habang kumain ng fries,ice cream, at chocolate.

*yum.yum.yum

At natapos na akong kumain... at ito ako ngayon binabasa ang text ni zandra

From:zandra
psst!tuloy tau mall bukas ahhhh! Wag mong kalimutan!

To:zandra
oo na. Kulit. Paulit-ulit?!

send.

yeah. Tama kau nang nakita. Mag ma-mall kme bukas pagkatapos ng klase..

~~~~

Nandito ako ngayon sa tapat ng ref kase nagugutom ako kahit alas onse na ng gabi^-^

At yun kumuha na ako ng mga FAGKAEN..at nagsimula ng lumamon.

lamon.lamon.lamon

Bruuuup~ wooh! Sharap tlga ng pagkain. Grabe...

Inaantok na ako. Makaakyat na nga lng sa kwarto..

~~~

"Goodmorning beautiful world!" Masigla kong bati pagkagising ko. Grabe ang sarap ng tulog ko. Busog eh. Hehe

bumangon na ako sa aking precious bed at nagsimula na akong mag ready sa school..

At nangmatapos na akong mag ready. Bumaba na agad ako sa aking kwarto. At nagtungo sa dining.

Pagdating ko dun nakita ko si manang na nagliligpit ng mga plato nila mommy.

"Goodmorning manang! Asan sila mommy?" Bati at tanong ko kay manang

"Ahh goodmorning din iha. Nauna na pla sila kristine sa trabaho At pinasabi nlng nila saken na sa driver ka nlng magpahatid." Sagot ni manag saken

Iha ang tawag saken ni manang dahil sya ang nagbantay saken simula ng pag-panganak saken ni mommy at sya din ang pinagkakatiwala nila mommy dito sa bahay kaya kristine ang tawag ni manang kay mommy.at si manang din ang nag ba-bantay saken kapag nag out of town sila daddy for work.

"Ahhh ganon po ba?cge po pagkatapos ko pong kumain papahatid po ako kay manong". At nagsimula na akong lumamon hanggang sa natapos ako

Yum!

"Cge po manang babay po!!" Sigaw ko kay manang kasi tumatakbo na ako papuntang garage kung saan si kuya driver.

"Cge iha ingat sa school ah! Mag-aral ng mabuti!" Sagot nmn ni manang na sakto pagsakay ko sa kotse.

~~~
Sa wakas na ka rating na ren akong school

Naglalakad na ako papuntang room ng may nakita akong mga tambay Sa corridor na tinitignan ako tas tumitingin dun sa likod ko tas tingin nanaman saken tas tingin nanaman sa likod ko. At nagulat ako kasi bigla silang tumango tas may kinukuhang bagay sa mga bag nila.

Dahil sa curios ako. Tinignan ko kung ano o sino ang nasalikod ko.

At nakita ko ung tatlong ugok na nakangisi..

Oh no no no. May nararamdaman akong kakaiba ah feeling ko may mangyayari saken ngayon...

Speaking of kyaaaaah!!! Binabato nila ako ng papel! Yaah!
Takbo!!

Bugsh!

"Hahahahhahaha ang tanga ni baboy hahahahahah" tawa ng isa sa nang bully saken kasi nadapa ako d ko kasi napansin na may banana peel pla.

Chubby Turn To A Popular ModelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon