Chapter one

741 30 0
                                    

Krissy Pov

at sa wakas nakarating na ren kme dito sa classroom. Buti nlng wala pa ung tatlong lalaking un dito. Humanap na ren kame ng upuan at dun sa pangatlong likod ang napili nmen sits. At umupo na ren kme para magdaldalan..

"Musta vacation nyo?" Panimula ko ng topic nmen

"Ok lng and its great!"masiglang tugon ni zandra. As always napaka hyper nya grabe.-_-

"Ayun ok lng nmn-_-"cold nmng sabi ni kim

"Ahhh" un lng ang naisagot ko^-^

Magsasalita sana ulit ako kaso saktong dumating ang tatlong ugok na un at bigla nila akong tinignan at bigla din silang napangisi...

Oh no parang alam ko na gagawin nila saken.huhuhu natatakot na ako kasi ayan na sila palapit na..

"Oh taba tapos ka na bang kumain ng mga FOODIES mo?"sabi saken ni patrick habang nakangisi. At bigla nlng tumawa ang dalawang kasama nya kasama na ren ang mga classmate nmen..

at dahil trip ko silang pagtripan"ahhh oo eh. Tapos na. busog na busog nga ako eh"sabay himas sa tyan ko. "Oh bakit? Gusto nyo ren ba?"tumigil ako saglit at nagsalita ulit "gusto nyo ren bang tumaba katulad ko?"sabi ko sakanila habang nakataas ang isa kong kilay. Hihihihi

"Thanks but no thanks. The hell sinong tao ba ang gustong tumaba katulad mo?" Sagot saken ni Kyle saken.

At dahil sa narinig ko di na ako nakapagsalita at tumingin nlng ako sa katabi kong si kim. At nakikita ko sa muka ni kim na para bang naiinis na sya. Oh no. Hala. Magiging dragon na si kim. Holo potoy toyo dyon.hehe...

"Oh ano di ko na makasagot? Palibhasa kase walang tao na gustong maging mataba"sabi ni dylan saken na may halong pangangasar kaya dahil dun biglang tumayo si kim nang dahilan upang magulat silang tatlo at ang mga classmayt nmen na nanonood lng.

"Shut up ur f*cking mouth dylan" inis na sabi ni kim."at sino ka upang patigilin ang isang heartrob na mang-api dyan sa kaibigan mo MATABA" sabi nmn ni patrick. At dahil dun parang umaliwalas ang muka ni kim na para bang may naiisip sya.

"Oh heartrob? where? San?" Sabi ni kim na may halong pangang- asar Kay patrick

"Lah di alam kung saan ang heartrob"sabi ni kyle.

"Shatup. Di ikaw ang kausap ko"sabi ni kim habang nakatingin sa kanya.... at binalik nya ang tingin nya kay patrick dahil tinuro ni patrick kung san ang heartrob.

"Duh. Ito ung heartrob oh" sabi ni patrick habang turo sa sarili nya. "Dafuq! are you serious?! Weeeh? Di nga? Ikaw heartrob? Weh weh weh. San banda?" Sagot ni kim habang ngumingisi ng nakakaloko. "Dito oh"sabay turo ni patrick sa muka nya. Kaya ayun bigla kmeng tumawa ng malakas

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHA!!" tawa nmen nila zandra at kim

"Anong nakaktawa?" Tanong ni patrick habang muka syang tanga. Kaya ayun tumawa kme ulit "HAHAHAHAHA!!!"

"Lah sira ulo na tong mga to" bulong ni dylan ngunit narinig un ni kim kaya bumalik na sa normal na pagkakaayos at nagsalita ulit sya...

"Oi patrick seryoso ka ba?"tanong ni kim kay patrick. At tumango lng si patrick para sa sagot. "Oo nlng ako" sabi ni kim. "Unang-una sa lahat hinde mataba ang bestfriend ko. Chubby lng sya. CHUBBY! kaya wla kayong karapatan api-apihin sya!" Sabi ni kim na parang naiinis na kalmado na.. ay ewan!

"lol. Mataba kaya yan mataba!!" Sigaw ng isa kong classmyt. Kaya ayun tumawa sila.

At biglang napalingon si kim sa classmyt nmen using with her cold eyes....

"Subukan nyong makisali rito." Pagbabanta ni kim sa kanila. Kaya ayun tumigil sila sa pagtawa. At binalik na ni kim ang atensyon nya sa tatlo.

At may sasabihin pa sana sya ngunit biglang dumating na ang teacher nmen kaya ayun. Bumalik na sa upuan ung tatlong ugok na un!

Salamat at dumating si maam!! Wooh! Nakaligtas ako! Salamat nmn at nandito tong si kim na lagi nag tatanggol saken. :) kaya lab na lab ko to eh. ^O^.

~~~

at dahil nga first day. hala ayun! Nagpakilala lng kme sa harap...
At natapos na ren ang pagpapakilala. Nang biglang nagsalita si maam para ayusin ang mga proper chair nmen.

"Ms. So lipat ka dun sa tabi ni Mr. Gonzales at Mr. Mendoza "sabi ni maam saken. Kaya tumayo na ako

Ahhh ok lilipa- WYT WHAT?! dun ako sa tabi nila dylan at kyle?! Watda! Argh!!!...

At un pumunta ako dun sa gitna nila. Bali ganto ung arrangement

Girl|Boy|Girl
Boy|Girl|Boy
Zandra|Patrick|Kim
Kyle|Ako|Dylan

Si patrick ung kapalitan ko ng upuan....

At nag simula na si Maam Geronimo mag discuss ng mga rules and regulation dito sa school.

At bukas na daw ung election nmen dito sa room ...

~~~

At salamat. Natapos na ren ang isang araw ko sa school.
Buti nlng di ako pinagtripan nung dalawang katabi ko.
Nakaligtas ako dun hahahahaha!!!

*****
hi guys! Author here again! Sorry sa mga bad words dyan. Hehehe! un lng hope you like it guys!

Ummm ito pa pla! Di po next chapter ung sa next. Ummm author's note po ung gagawin ko

Un lng tlga. Hahaha! Hope you like it!!!
Labya!

~JulianaXyrelle




Chubby Turn To A Popular ModelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon