《 sống lại Tinh tế chi Huyền thuật sư 》
Chương 1: Xuyên qua bắt đầu
Lâm Giản là cái ma sắt tay bút, từ năm đó đài sen chuyện ma quỷ bắt đầu liền viết Tương tây đuổi thi Mao sơn hàng quỷ, một lòng một dạ khai thác truyền thống đạo thuật tiểu thuyết. Dựa vào đề tài tân văn bút hảo, Lâm Giản mở ra mấy thiên văn liền thành một đời đại thần, còn lung lạc một đống gào khóc đòi ăn lăn lộn bán manh tử trung độc giả.
Khả qua mấy năm sau, Lâm Giản bình luận khu bắt đầu không thích hợp , dần dần có chút độc giả bắt đầu ở tiểu thuyết của hắn mặt dưới thảo luận đạo thuật huyền diệu, luyện đan thành tiên. Quang là thảo luận còn chưa tính, bọn họ còn kiên trì bền bỉ ở mỗi một trương đổi mới mặt dưới phê bình Lâm Giản, nói hắn tuy rằng viết nhiều như vậy đạo thuật tiểu thuyết, mà lại đối đạo thuật không biết gì cả, chỉ biết là Hồ chuyển loạn xả, quả thực chính là lừa dối độc giả.
凸 ! Đối đạo thuật như thế hiểu rõ làm sao không thấy ngươi thượng thiên đâu?
Tuy rằng trong lòng rất là không khoái, nhưng xem từ từ héo tàn khen thưởng bình luận sách, Lâm Giản còn là không thể làm gì khuất phục . Hắn võng mua một đống lớn đạo giáo điển tịch, mất ăn mất ngủ ngày đêm học hành chăm chỉ. Những kia thiên thư dường như điển tịch thực sự trúc trắc, Lâm Giản ngày ngày treo cổ đâm cổ, quả là nhanh muốn phun ra gan tới.
Ở chết thuộc lòng xong 《 liên sơn dễ 》 sau, hắn cuối cùng một đầu cắm ở thư sơn trước.
Sau khi chuyển kiếp, Lâm Giản trải qua cực kỳ khổ bức sinh hoạt.
Hắn xuyên cái này xác tử là cái tương lai thế giới phía trong ăn no chờ chết trạch nam, dựa vào phụ mẫu di sản miệng ăn núi lở, cuối cùng bởi vì khuyết thiếu vận động nhất đầu ngã chổng vó trong bồn tắm, nhượng Lâm Giản chiếm này cái tiện nghi.
Nhìn trên tin tức chưa từng nghe thấy danh từ, nhìn chằm chằm chiêu công quảng cáo những kia "Tuy rằng không hiểu, nhưng thật giống rất lợi hại dáng vẻ" cương vị, Lâm Giản không thể không bi ai thừa nhận, ở cái này cơ giáp đầy trời đi chiến hạm không bằng Cẩu thời đại, hắn văn bằng đại học quả thực chính là một trương rác rưởi.
Tra một chút trong tài khoản dư lại không nhiều tiền, Lâm Giản chỉ có thể khổ bức mặt lại một lần nữa làm cựu nghiệp.
Mẹ, đều xuyên qua rồi cư nhiên lại muốn bạo gan.
Tương lai thế giới phía trong lưu hành tất cả đều là ngựa giống xuyên qua, Hậu cung nữ tôn, truyền thống đạo thuật đó là cái bóng đều không có. Vì bồi dưỡng độc giả quần, Lâm Giản chỉ có thể lấy ra hắn năm đó ở đài sen chuyện ma quỷ nhật càng 1 vạn nghị lực, ở một cái nào đó đứng đầu diễn đàn mở ra cái thiếp mời: "Bát quái ta một lần khủng bố tao ngộ ."
—— hiểu việc tay bút đều biết, giống đạo thuật loại này đề tài là không thể vừa bắt đầu liền quăng giả thiết , nhất định được dùng quỷ cố sự loại hình mánh lới hấp dẫn lấy độc giả, bồi dưỡng ra trung thực miến sau lại làm cái thần chuyển ngoặt. Mà làm vì mánh lới, cái này quỷ cố sự nhất định được xem ra chân thực có thể tin —— nói thí dụ như cực dùng tốt ngôi thứ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Sống lại chi huyền thuật sư Tam sỏa nhị phong (liên tái)
General Fictionchủ thụ , trạch nam trai thẳng thụ Vô thần đảng mà bị bẻ cong từ tính dục tới tam quan x tổng tài muộn tao lão xử nam công http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2718156 Lâm Giản là Ma thiết võng đại thần một viên, bình sinh am hiểu nhất viết chín...