61

913 32 4
                                    


Chương 50: Như thế nào tại mười bảy ngày phía trong danh khắp thiên hạ

Ở ngày mùng 5 tháng 7 sáng sớm chín giờ, nếu như người nào đó may mắn đứng cách ngớ ngẩnC đài truyền hình đệ nhất studio 100 mét nội nơi nào đó, hắn nhất định sẽ tuyệt đến mặt trong phát sinh nổ tung.

Không sai, cứ việc studio cách âm biện pháp từ trước đến giờ là tuyệt hảo, cứ việc một hào studio đại môn đã bị vững vàng khoá lên, ngươi vẫn cứ có thể nghe đến mặt trong Dời núi lấp biển kinh thiên động địa gào thét, này tiếng gầm như vậy bàng bạc to lớn, cho tới không người có thể nghe rõ ràng mặt trong đến cùng ở hô cái gì, đại khái liền ngay cả thân ở người trong đại sảnh bản thân cũng nghe không rõ ràng, bọn họ chỉ là tại không có ý nghĩa kinh ngạc thốt lên kêu to, phát tiết một loại nào đó căng thẳng phấn khởi lại chen lẫn một điểm kinh hãi tâm lý. Ở bên trong đại sảnh đã loạn tung tùng phèo, không một cái người đều ly khai hắn chỗ ngồi, tranh nhau chen lấn hướng phía trước chen tới, hướng trên đài chen tới, hướng Lâm đạo sĩ tiên đoán qua bốn, năm sáu hàng chen tới. Trật tự đã hoàn toàn tan vỡ , đại sảnh ở trong tất cả đều là tối om om một đoàn đoàn. Không có nhân lại để ý tới tiết mục hoặc là lại để ý tới người chủ trì (trên thực tế, khắp nơi Lâm đạo sĩ đánh ra Bạch nguyên hai chữ sau hắn liền đờ ra tại chỗ, mặt sau làm dứt khoát trực tiếp giả chết) , bọn họ chỉ lo móc ra đủ loại điện tử đồ chơi phách xuống đủ loại màu sắc hình dạng ảnh chụp, đồng thời cao giọng gào thét (không cao âm thanh mà nói ai cũng không nghe được) ra từng đống hoàn toàn không có ý nghĩa rít gào.

Không đến sau năm phút, này cỗ rít gào liền khuếch tán —— cứ việc ngày hôm nay 《 khoa học thăm dò 》 tỉ lệ người xem đã đạt đến một năm qua tốt nhất thành tích, nhưng ở Lâm đạo sĩ đánh ra câu nói thứ hai sau, cái này tốt nhất thành tích trực tiếp vọt lên hai lần —— ở vô số tới từ hiện trường tới từ thông tin tới từ đúng lúc đẩy đưa khẩn cấp phúc lợi hạ (đệ nhất lời thì còn không có người nào phản ứng lại), quan sát đoàn người hầu như là ở dùng lũy thừa thức tăng trưởng. Tiếp đó kinh hãi cùng rít gào cũng tại dùng lũy thừa thức tăng trưởng. Ở ngăn ngắn mấy trong vòng mười phút khoa học thăm dò tỉ lệ người xem liền vọt vào hàng năm tống nghệ tiết mục ba vị trí đầu, dựa vào một chủng bọn họ đại khái tuyệt đối không hy vọng phương thức.

Đầy đủ hoảng loạn sắp tới sau mười phút, dưới đài mọi người mới miễn cưỡng tỉnh táo lại —— miễn cưỡng tỉnh táo lại là chỉ bọn họ cuối cùng có thể thanh thanh đầu óc, không tái phát ra cái kia chủng thần kinh hề hề kêu gào , cũng mang ý nghĩa bị kiềm nén rất lâu cảm xúc muốn lấy thảo luận hình thức bạo phát. Studio tiếng gầm càng tăng lên lớn.

——【 xảy ra chuyện gì ! Lâm đạo sĩ làm sao mà biết được cặn kẽ như vậy? 】

——【 có phải hay không là hắn ngay ở studio phía trong a? Xem đến như thế tỉ mỉ? 】

——【 xem được lại cẩn thận có thể nhìn đến Mã giáo sư đũng quần? Lẽ nào hắn liền là Mã giáo sư bản nhân? 】

Không ít người quay đầu đi, còn là đến kịp nhìn đến Mã giáo sư trên mặt mộng bức.

——【 tuyệt bích không khả năng là Mã giáo sư ! Có thể hiện trường diễn tốt như vậy sớm nên làm diễn viên! Ảnh đế thỏa thỏa! 】

[Tinh tế ] Sống lại chi huyền thuật sư Tam sỏa nhị phong (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ