49

1.5K 40 11
                                    

—— 《 Mao sơn thuật chí 》

Chương 29: Liên quan với mỹ phẩm chính xác cách dùng

Xét thấy phòng khách các nơi đường nối đã bị thực vật vây chặt đến không lọt một giọt nước, cái bàn gia cụ cũng toàn bộ chi trả. Ba người chỉ có thể ở phòng khách trung ương, ở "Giàu có dhr nhuận da ước số biển sâu cầu tảo", "Thuần thiên nhiên đại phần tử cung thủy núi cao Tuyết liên" cùng "Ngự dụng dưỡng nhan ngọc trâm hoa" bên cạnh, ngồi trên mặt đất, cách giấy đèn lồng hai mặt nhìn nhau.

Cứ việc này giấy đèn lồng đã tương đương cổ xưa lờ mờ, giấy trắng làm chụp đèn ố vàng biến thành màu đen, đỉnh dây thừng đỏ rách tả tơi, vẫn là có thể nhìn ra nó đã từng tinh xảo tinh vi. Một chút cũng nhìn không ra nó phía dưới cất giấu quỷ dị pháp thuật.

Hiện tại, ba đôi mắt một không chớp nhìn chằm chằm này giấy đèn lồng, tựu như ba cái công suất cao đèn pha. Ba người trầm mặc không nói, trong phòng khách một phiến yên tĩnh.

Một lúc lâu, Lâm Giản mở miệng , hắn vẻ mặt rất trịnh trọng.

"Này đèn lồng phi thường tinh xảo."

Tiêu chấn y nghiêm túc gật đầu phụ họa: "Thập phần tinh xảo."

"Làm này đèn lồng người nhất định không tầm thường."

"Xác thực không tầm thường."

"Loại pháp thuật này cũng rất hiếm thấy."

"Xác thực là không thường thấy."

Vài câu phí lời đi qua, hai người tiếp tục hai mặt nhìn nhau.

Bọn họ không cái gì có thể nói , tại này vài câu phí lời bên trong, bọn họ đã đầy đủ trao đổi ý kiến:

"Ngươi có manh mối sao?"

"Không có, ngươi đâu?"

"Không có."

Đương nhiên, bọn họ mờ mịt luống cuống không thể quy tội ngu muội vô tri kiến thức nông cạn (mặc dù bọn hắn xác thực là ngu muội vô tri kiến thức nông cạn), chân chính nguyên do ở chỗ yểm trấn chi thuật đặc thù tính. Yểm trấn chi thuật nguyên lý là cái gọi là cái gọi là huyền diệu khó hiểu "Khí thế cảm ứng", vừa là mịt mờ "Cảm ứng", đó là đương nhiên là không có cách nào lần theo cũng không có cách nào điều tra, liền ngay cả là ai hạ hắc thủ đều chỉ có thể dựa vào bói toán suy đoán lung tung, chuẩn xác dẫn cơ bản có thể không nhìn... Các đời tới nay, Vu cổ yểm trấn chi thuật nhiều có oan án, nguyên do chính là ở đây: Hoàng đế trúng rồi yểm trấn, mặt dưới lại căn bản không tìm được hung thủ, vì trốn tránh trách nhiệm chỉ có vu oan giá hoạ vu oan hãm hại.

Hiện tại cũng không có thể vu oan, cũng không thể hãm hại, đương nhiên chỉ có thể đối giấy đèn lồng ngẩn người.

Khả lừa dối qua ải dù sao cũng là không khả năng , Hạ vi chờ giây lát liền ngay cả châu pháo dường như mở miệng đặt câu hỏi: "Hai vị còn có cái gì phát hiện? Này thật sự liền là ta mẫu thân hoạn nguyên nhân của bệnh? Phòng này phía trong có còn hay không này khác chủng đông tây?"

[Tinh tế ] Sống lại chi huyền thuật sư Tam sỏa nhị phong (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ