This is my 2nd story..Hope you like it ;*
By: Natalie
PROLOGUE:
Naniniwala ba kayo sa "Guardian Angel"...I mean yung tuwing dadating yung oras na kailangan mo ng tulong saka sya nandyan para sayo..... :)
Minsan nga iniisip ko stalker ba sya....ni hindi pa nga nya kase sinasabi yung name nya....
haha ang assuming naman..XD
By the way let me introduce myself first..My name is Justine Trinidad 16 yrs. old 4th year HighSchool and that's the story about to "My Guardian Angel"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 1:
Justine's POV
*RIIINNGGGGGGG*
Yess!!! Uwian na..! :) My favorite sUbject ^_^ haha.. wala akong balak mag.commute ngaun so maglalakad nalang ako.. :p haha exercise narin...xD
*Lakad* *Lakad* *Lakad*
*Boooooggss*
Oooppss anu yun..? Lumingon ako sa likod ko...o.0 wala namang tao......
*Lakad* *Lakad* *Lakad*
*scccrrrrreeeettttcchhh*
ano ba yun? parang nanggaling dun sa likod nung naka.park na kotse na 'to....matignan nga...............................................................................................................................
wala naman pala...psh.. -_-
Makauwi na nga.................after 123456789 years nakauwi na rin....
*Ding Dong*
.................................................
ugh...! Antagal.......... -_-
*Ding Dong*
"Ma! Bakit ang tagal nyo pong buksan 'tong gate?"
"Ayy sorry baby..napag.antay ka ba ni mama..? ^_^"
"Hindi naman po...and mama stop calling me baby hindi na po ako bata -_-"
"Ayy hehe geh BABY mag meryenda ka muna oh ^_^"
si mama talaga......nakuuuuu... -_-
"MA?! >.<"
"Haha joke lang ito namang anak ko di mabiro nilalambing ka lang ni mama eh..^_^"
tss... -_- ba't ba ang kulit ni mama....?... =3
After 20 minutes tapos na ring kumain...hehe gutom eh....^_^.....umakyat na ko papunta sa kwarto ko.......Gumawa muna ako ng mga homework ko and then naisipan kong magbukas ng Facebook....... Aba! May Friend Request...o.0 sino 'to..?....
*CutieKateYourGuardianAngel sent you a friend request*....
CutieKateYourGuardianAngel..??? O.O anung klaseng name sa facebook yun....? Guardian Angel?...Mukha ba 'tong anghel..o.0 matingnan nga picture nito...................
mmm...ok lng......ma.accept na nga......
*Accept*
A/N: Wait for my next chapter ;)