"My Guardian Angel" Chapter 7 (Acquaintance Party)[v]( Who's that Girl? )

60 0 0
                                    

Justine's POV

" Bro ano na? ano nangyari nung hinintay namin kayo ni Andi dun sa school? Ang tagal nyo kayang lumabas kaya akala ko may nabu---------"

" G*g*! Hindi yun! kase kilala mo ba yung siga sa school natin? "

" Si Mark? "

" Oo yung hayup na yun! "

" Oh baket? anong problema? "

" Naalala mo ba  nung nalate kami ni Kristine dun sa klase? "

" Oo tapos? "

" Ayun kasi nabunggo ko sya eh di ko naman sinasadya tapos akmang susuntukin ako eh nagsorry naman na ko tas buti nalang dumating si Kristine tas inawat nya si Mark..tapos ang ikinagulat ko dun MAGKAKILALA SILA! "

" O.O  Ha? pano nangyari yun eh di ba kaka.transfer palang naman ni Kristine dun sa school natin ah.."

" Yun na nga..tapos sabi sakin ni Kristine ka.schoolmate nya pala dati yun si Mark tas manliligaw nya daw yun..."

" Patay tayo dyan bro..mukhang may karibal ka na ah."

" Aish..wala naman akong gusto dun .."

" Sus! Deny pa halata naman...."

" Oh yun tapos ayaw nya daw dun kasi nga ganun..."

" Anong ganun? "

" -_-  Mayabang.....ayaw nga syang tantanan nung mokong na yun eh..! "

" Ahhhh..."

" tapos nung yun nga nung naiinip na kayo sa pag aantay samin ni Kristine eh kasalanan nung Kapre na yun kaya kami natagalan.."

" Huh? bakit? "

" Kase nakasalubong namin sya tapos kung ano ano sinabi kay Kristine kesyo mag-usap daw sila...ewan ko nga kung ano yung pinag-usapan nila nung kinabukasan nun eh..."

" Woah! baka naman dumidiskarte ulit yun kay Kristine..di kaya? "

" Hmm..malamang nangungulit nanaman yung FC na yun! "

" Nga pala bro may ikukuwento ako sayo.."

" Good News or Bad News? "

" Both? "

" Game! Kwento mo na! "

" Dumating kasi yung kababata ko sa Korea..."

O.O " OH?! Kelan pa? "

" Ehh?? kelan nga ba yun??? basta...nung ano lang..."

" ANONG ANO? O.O "

" Baliw! GM neto..."

" Hehe joke lang! so ano bakit daw sya umuwi dito sa Pilipinas?? Baka naman namiss ka..ayeeee..."  ^_^

" -_-  Lul! hinde! bakasyon lang yun..wala ngang pinagbago yung Mee Yon na yun eh...childish pa rin......katulad mo "

" Ano? "

di ko kasi narinig yung huli nyang sinabi....

" Ahh wala... pero alam mo bro dati rati nung umuwi kami dito sa Pilipinas hinahanap hanap ko yung presence nya...yung kakulitan nya...yung kababata ko na sobrang cuuuuutteee..."

"My Guardian Angel"Where stories live. Discover now