"My Guardian Angel" Chapter 4 ( the mysterious girl again )

93 1 0
                                    

Justine's Point Of View

Dali dali naming sinakay yung babae sa kotse ko..........

Nagpapanic na ko.......

pano kung patay na 'to......

aaahhh erase erase erase....

" Bro tignan mo nga kung humihinga pa? "

" Oo bro kaso ang hina na ng heartbeat nya......

naku po.......umaatake din kasi sakit ng ulo ko dala ng pagkakaumpog ko...

Shit! >.<

binibilisan ko na yung pag.dadrive......argh!......

sa wakas nandito na rin sa hospital.....

" Nurse! Nurse! "

agad naman kaming dinala sa ER (emergency room) para mabigyan agad ng lunas 'tong sugat ko sa ulo pati yung babae........

" Ikaw bro, ok ka lang? "

" Oo bro ok lang ako kunting bukol lang 'to "

" Pa.check up ka pa rin...."

Chineck namin yung lagay nung babae....

" Doc, ano po lagay nung pasyente ? "

" Kayo ba ang kamag-anak nya? "

" Ahh hindi po kasabay lang po namin sya maaksidente..kamusta na po ba yung lagay nya..? "

" Ahh medyo nasa critical condition ang pasyente.....dapat matahi ang ulo nya saka marami syang natamong sugat sa katawan...."

ahh shit! damn it!

" Ahh ganun po ba.....Salamat po..pakibalitaan na lang po kami kung okay na po yung lagay ng pasyente..."

" Sige..Mr..? "

" Justine...Justine Trinidad po "

" Ahh okay Justine tatawagin ka na lang namin kapag gising na ang pasyente.."

" Salamat doc. "

hayy............. 

pumunta na kami ni Su Yeon kung san pwedeng magamot yung sugat namin........

" Bro..buti nalang di tayo napuruhan...."

" Oo nga eh....pero nakakaawa yung babae.......siguro kung di sya humarang tayo yung nasa kalagayan nya ngayon.....tsk..."

" Hmmmm...pagdasal nalang natin sya bro...."

" Mabuti pa nga..."

after ng ilang oras na paghihintay sa labas ng ER............lumabas na yung doctor.................

" Mr.Justine baka bukas po ng umaga magising na ang pasyente...."

" Okay na po ba yung kondisyon nya..? "

" Ahmm okay na sya natahi na namin yung sugat sa ulo nya at nagamot na rin yung mga sugat nya........."

" Thank You doc......."

ugh...bukas pa sya magigising......9:30 pm na pala......patay tayo neto..........may pasok pa kami bukas..............no choice...aabsent kami........................

&quot;My Guardian Angel&quot;Where stories live. Discover now