Chíp...chíp..chíp...."RẦM!!!!"...
-....U....Ui..da...*mở mắt-nhìn xung quanh* phù, vẫn là phòng mình....nhưng tại sao mình lại mơ thấy.... *đỏ mặt* Aaaaaaaa.....
-Sao vậy?. Mẹ tôi hỏi.
-K...Không sao ạ.....Con mơ thấy ác mộng thôi...
-Ừmh..Dậy thay đồ ăn sáng rồi đi học, kẻo trễ giờ.
-D...dạ..
-Cạch!Phù....ngồi nghĩ lại giấc mơ đó...tôi lại đỏ mặt...*bật dậy thay đồ* "đ....đừng nghĩ nữa....đừng nghĩ nữa...". Tôi tự nhủ...
Trong lớp học....
-....*ngơ ngác*
Thầy giáo kêu tôi đứng dậy trả lời câu hỏi đến hai, ba lần...
-D....Dạ...!??. Tôi đứng dậy và trả lời trót lọt câu hỏi...Mọi người nhìn tôi không vẻ gì là ngạc nhiên với biệt danh "mọt sách"...Bỗng một tiếng động vang lên, một chàng trai bước vào lớp:
-"RẦM!!!!!! Em đến trễ."
Đi thẳng một mạch. Tôi ngạc nhiên trố mắt nhìn theo anh. L....Là anh ấy.... *đỏ mặt*
-Hừm...Mặt tôi dính gì à???
-A..à...không...*cúi*
-.....*ngồi xuống*"Aaaaaaa....."(tiếng lòng) ... Tôi không hề biết mình học cùng lớp với anh ấy...đã vậy còn ngồi ngay bên cạnh....Có lẽ do bấy lâu nay tôi chỉ biết cặm cụi học nên không để ý đến xung quanh....
Giờ học vẫn diễn ra im lìm như mọi ngày, chỉ khác là chỗ ngồi của chúng tôi....nó thật căng thẳng...
Reng...reng....
-*đạp bàn* Này!!!
-!??
-Cô đấy!
-ừmh...tôi làm sao???
-Đi với tôi một lát...
-.....
-Sao? Nhanh lên! Có vấn đề gì à?
-....k..không..được rồi...Tôi cầm chồng sách và đi theo sau lưng anh, mọi người nhìn theo chúng tôi và xầm xì, bàn tán.... Tôi đứng lại..
-Sao thế?
-Có chuyện gì, anh cứ nói đi....t...tôi...
-....
*nắm tay* "Đi theo tôi!" *kéo đi*Tôi ngơ ngác và chạy theo anh, tấm lưng rộng lớn của anh làm tôi cảm thấy ấm áp vô cùng....
-Phù....phù....
Anh dừng lại ngay sau sân trường, mồ hôi nhễ nhại. Anh nhìn tôi và cười...một nụ cười thật tươi...Làm tôi ngại ngùng cúi gằm mặt...Tay tôi vẫn nắm chặt tay anh ấy...
-C..cô...
-???
-C....cô có người yêu chưa??
-....
-Nếu chưa thì...
-!?
-Cô đồng ý làm người yêu tôi nhé!!!
-RẦM!!!!Chồng sách trên tay tôi rớt xuống rơi rải xuống đất....Ngạc nhiên không thốt nên lời....tôi đỏ mặt tía tai và giật tay ra vì không muốn tay anh dính phải mồ hôi của tôi..... Tim tôi lúc đấy đập rất nhanh...nhanh tưởng chừng như có thể ngừng đập bất cứ lúc nào...
-C....Chờ..chút...đã....T....Tôi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh,Tim Em Đau. Anh Có Biết???[Full]
RomanceKể về chuyện tình của tôi (cô nàng mọt sách)và anh ấy (ác quỷ hám tiền đào hoa), tôi đã vất vả lắm mới có thể tìm được nửa kia của mình và đó là.....