Chapter 17:
Erah POV
It's been 1 week simula ng dito na nakatira sa mansion .. san ang kwarto ko?
~FLASHBACK~
Pagkatapos namin kumain ng dinner that day na lumipat na kami
"oops andito gamit ko" sabi ko, dalawa kasi kami nakahawak sa door knob ..
"andito rin ung gamit ko" sabi din niya ..
"goood night guys" sabay-sabay silang pumasok sa room nila tapos .. waaaaaaaaaaah anu sa isang kwarto lang kami .. di kami talo.. im a manhater ..
"is it the same way that im thinking?"tanong niya .. binuksan ko na ung pinto .. bahala sya dalawa naman ung bed eh ..
"EPAAAAAL" Sigaw ko sa kanya bago tuluyang pumasok ..
~END OF FLASHBACK~
Ayun nangyari,share kami ng kwarto ni lance .. wag kayong ano ah .. walang nangyari ... si Kevin and Vianca , sila na daw .. si Czelene and Ace nagkakamabutihan na .. errick and sofia? well, si sofia habol ng habol kay errick .. xyla and dave M.u. .. Si clarence palagi niyang kasama si ArAr .. Yvoone and Jb todo iwas sa isat'isa .. si Claire kung maka-kuya kay Laurence parang timang psh -__- parang bata ..si Trisha and Jarred asot'pusa ang ingay ng mansion dahil sa kanila .. sumatotal! okey lang kami , ewan ko l;ang kung kapag sinabe ko ung problema eh o-okey pa ba kami .. may guugulo talaga sa isip ko eh ! psh -__-" ayoko mapahamak ang EVOLVED pero kasi kailangan na rin nila malaman to ..
"ang lalim ng iniisip ah"
"bakit ka ba andito lance ka, darating na ung teacher oh" utos ko .. lalo ako naiinis at naguguluhan kapag andito to eh .. lalo akong kinakabahan ..
"bakit ba lagi ang sungit mo?" tanong nya .. ou nga bakit nga ba .. hayyss,, pakialam ba nya?
"pakialam mo ba?" tanong ko
"SUNGIT" sabi niya, pakialam ba neto talagang lalaking to .. kaasar ah .. basta kailngan ko na kausapin ang EVOLVED ..
END OF POV
Claire POV
Nakakaantok tong teacher na to .. ang bigat ng katawan ko feel ko mays---
"claire, ang init mo" sabi ni kuya rence .. di ba katabi ko sya
"yeah, i know .. im gorgeous too" taas-noo kong sabi'
*OUCH* pinitik ako sa noo
"may sakit ka.. abnoy to.." sabi niya san naman natutunan ung abnoy..
"anu, ba makinig ka na lang dun" sabi ko tinabig ko kamay niya sa noo ko .. kelan ba napunta un dun? ninja moves ahh ..
"maysakit ka let's' go home" sabi niya
"wala akong sakit" pilit kong sinasabe .. pakialamero talaga to sa buhay ko .. eh anu naman kung maysakit ako .. he cares ba? .. ang manhid niya .. akalain mo yun naramdaman niyang maysakit ako di man lang niya naramdaman na arrrghh .. >.< wag na nga
Laurence POV
Panong hindi mo mararamdaman na may sakit katabi mo eh ang init ng singaw niya .. come to think of it naka aircon pa .. tss kulit talaga,,..
"wala akong sakit" sabi niya .. aba ang mainit na tao kelan pa nagkawalan ng sakit .. ahh, basta iuuwi ko to
*poke*'
"Ano ba, laurence?" si trisha, sungit neto,,
"iuuwi ko na si claire, ang taas ng lagnat eh" bulong ko
BINABASA MO ANG
HighSchool Couples (Revising Papo)
Roman pour AdolescentsThis story is about how they inlove to each other in different ways .. How about if the boys found out that the girls are gangster, are they willing to continue their love to our girls?? .. and how about if the girls found out that the boys are in l...