Hahahha.. !!! dahil inspirado akong tao ngayon.. baka madalas dalas na ko mag-update.. gusto ko na matapos to aba isang taon na to ngayong araw eh..
Erah POV
Eto na ang ayaw ko, ung magkakagulo na.. ung kailangan na namin kumilos talaga na kailangan na namin maghiwa-hiwalay.. na kailangan na malagay sa panganib ang mga buhay namin..
Kahit di nila sabihin.. alam kong nagwoworry na sila.. ung 3 girls na kasama ko dito sa pilipinas.. claire and czelene gising na ako nakahiga pa din.. si vianca nasa ibang place lang..
i need to call mom..
Dialling Mom...
"hi baby"
-mom we have to leave school-
"may i know why?"
-err.. were going to vacation too-
"mukhang magkakasundo na kayo.. okey sige but take care of yourself.. no trouble and call me if theres a problem"
-okey mom-
"i love you baby.. and by the way.. baka mag-extend ang vacation namin ng 2 to 3 weeks.."
-okey mom.. i love you too.. take care also.. were okay here nothing to worry about-
"bye baby"
Then i hung up..
did she just called me baby..
Baby? O_________O
watever -_________-
extend daw?? good !!!
This time mas tutok sa problema mas mabilis maayos.. Inayos ko ang sarili ko then lumabas na ng kwarto..
"morning guys.." bati ko
Naabutan kong nagbe'breakfast na sila.. Laurence, Ace and Lance ang kasama namin dito.. Watak-watak kami kaya magulo talaga at kasalanan to ni blackdeath panget eh.. Kailangan na namin ng tulong ng boys..
"we need to talk guys.." agaw atensyon ko sabay umupo sa bakanteng upuan.. kaharap na rin nila akong kumakain..
"mas madami.. mas malakas.." sabi ko
Question marks written on their heads..
"kailangan namin ng tulong niyo lance.. we need your gang.. " sabi ko and eye to eye contact to lance..
Nakatingin lahat kay lance.. alam ko sya ang leader ng mysterious 8.. kung paano ko nalaman.. of course i am Erah Gozum THE UNBEATABLE..
Siguro nagiisip to si lance... akalain mo yun may isip pala to... hahaha jk :) take your time lance.. the moment you knew us..you guys are already involve here.. Pumayag ka lang Lance.. PLEEASE!!
"okey.. tutulungan namin kayo.." sagot ni lance
YEEEEEEEESS ^_______^
DUG DUG DUG
DUG DUG DUG
is that my heart?
Ung puso ko bumilis paano ba naman yumakap ako kay Lance.. =_= sorry naman nadala lang ng emosyon.. ano ba yan erah.. nakakahiya ka .. T^T
"awkward" putol ni czelene
Can she just pretend she didnt see anything..And just shut up.. mas lalo akong nahihiya eh..
BINABASA MO ANG
HighSchool Couples (Revising Papo)
Ficção AdolescenteThis story is about how they inlove to each other in different ways .. How about if the boys found out that the girls are gangster, are they willing to continue their love to our girls?? .. and how about if the girls found out that the boys are in l...