205 bốn bề sóng dậy
Tiêu Hằng tầm mắt quá mức sâm hàn, bị xem qua người đều co quắp cúi đầu, không dám nhìn hắn, hồi lâu không có nhân lên tiếng trả lời, Tiêu Hằng không có chút sốt ruột, mà là lẳng lặng ngồi, vô thanh uy nghiêm bao phủ xuống, cấp nhân áp lực cực lớn.
Hứa Cửu Chi sau, mới có một nha hoàn sợ hãi đi ra, quý xuống dưới, đúng Tiêu Hằng nói:"Thiếu gia, nô tỳ nhìn đến lý di nương đụng phải Vân di mẹ một chút."
Vân Nghiễn trong mắt đột nhiên phát ra ánh sáng, một mặt ẩn nhẫn nhìn về phía Tiêu Hằng, cúi đầu kêu một tiếng,"Thiếu gia, nô tỳ thật là bị oan uổng ."
Mà lúc này, bị điểm danh lý di nương vội vàng quỳ xuống, một mặt tái nhợt, nàng càng không ngừng dập đầu, nói:"Thiếu gia, nô tỳ chỉ là nhất thời vô ý đạp lên châu tử, mới có thể đụng vào Vân tỷ tỷ trên người ."
Mới vừa bởi vì thi đấu ném thẻ vào bình rượu, một đống lớn người chen cùng một chỗ, không biết ai rớt khỏa trân châu, bị nàng đạp đến, mới có thể mà ra gặp phải tai họa.
Vì chứng minh lời ấy phi hư, nàng liên lễ nghi cũng không cố, quỳ rạp trên mặt đất mãn nơi sân tìm cái kia châu tử, nhưng mà Phương Ngôn có thể đạt được, trống rỗng một châu tử Ảnh nhi đều không có.
Lý di nương sắc mặt thoáng chốc xám trắng, nếu là tìm không ra chứng cớ, thiếu gia nhất định sẽ đem nàng lúc trước một hồi có ý định mưu hại, tưởng đến hoa di nương kết cục, nàng nhất thời không rét mà run, trong mắt quang mang nhất điểm nhất điểm bị tuyệt vọng cho thôn phệ.
Nguyên Ý thờ ơ lạnh nhạt, đem mọi người sắc mặt thu hết đáy mắt, trên mặt chợt lóe một mạt lạnh mang, thản nhiên nhìn mọi người một mắt, nói:"Lý di nương theo như lời châu tử ni?"
Tại trận nữ nhân đều là đáng giá hoài nghi đối tượng, nàng sẽ không dễ dàng phóng qua hoặc là tin tưởng nào một cái, chỉ có rút kén bác ti, tra ra chân tướng.
Nguyên Ý câu hỏi được đến như trước là một trận trầm mặc, mới vừa cảnh tượng quá mức bối rối, mọi người lực chú ý đều đặt ở Nguyên Ý trên người, nơi nào chú ý tới cái kia châu tử đi nơi nào, nói không chừng sớm liền bị hung thủ tiêu hủy , hoặc là nói, căn bản là không có cái gọi là châu tử.
"Rất tốt, xem ra các ngươi đều ăn gan báo, đều bắt đầu mưu hại chủ nhà ." Thẩm vấn mấy phen, còn là không có cái gì khẩn trương, Tiêu Hằng rốt cuộc phẫn nộ lên, sắc mặt âm trầm đáng sợ,"Nếu cho các ngươi cơ hội lại không thật lòng, kia liền chớ trách gia thủ hạ không lưu tình."
Hắn nói ý hữu sở chỉ, quỳ trên mặt đất mọi người sắc mặt có chút kích động, không biết đợi đến bản thân chính là cái gì vận mệnh, mà lúc này Tiêu Hằng đã liễm đi trên mặt vẻ giận, ánh mắt nhìn về phía hắc tịch hư vô chỗ tối, bỗng nhiên nói một câu khiến mọi người không hiểu làm sao lời nói,"Vô tình, xuất hiện đi."
Liền tại ngay sau đó, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, một hắc sắc thanh âm phi thiểm mà qua, xoát một tiếng dừng ở Tiêu Hằng cùng Nguyên Ý trước mặt, một bình thẳng nghiêm túc nam đê âm hữu lực vang lên,"Thuộc hạ ra mắt công tử, thiếu nãi nãi."
YOU ARE READING
CHU MÔN CÓ NỮ
Подростковая литератураVăn án : Một khi xuyên qua, trở thành Chu phủ thứ xuất tứ cô nương. Hoàng đế ngu ngốc, triều cương hỗn loạn, đoạt đích phân khởi, Chu tiền phủ đồ chưa biết. Hậu trạch phân tranh, lại là một cái khác chiến trường, ba vân quỷ dị, khói thuốc súng vô h...