318 thông đồng với địch bán nước
Thiển Bích vừa mới tiến nội thất, liền thấy được uốn lượn cho nhất quần áo, mà Nguyên Ý liền nằm ở trên giường, chăn mỏng khuynh phúc, căn bản là không cách che giấu tiết lộ cảnh xuân, kia lõa lồ ra trên làn da điểm điểm ứ ngân, càng là đau đớn nàng hai mắt. Nàng vội vàng chạy tới, liền nhìn đến Nguyên Ý một mặt xám trắng, đôi môi trở nên xanh tím, hai mắt nhắm nghiền, như là ngất đi bình thường.
Nhưng mà, như là có cảm ứng dường như, Nguyên Ý bỗng nhiên mở mắt ra, thấy là Thiển Bích, ánh mắt nhất di, thanh âm mỏng manh nói:"Cho ta mặc xong quần áo."
Thiển Bích lập tức liền khóc đi ra, rồi sau đó lại nhanh chóng lau nước mắt, nhặt lên trên mặt đất quần áo, thay nàng từng kiện mặc vào. Nguyên Ý khóe môi lộ ra một mạt mỉm cười, nhưng mà cố nén đau khổ khiến nàng động tác trở nên gian nan, nàng đại khẩu thở hổn hển một hơi,"Ngươi khiến Lê Giản, khiến hắn nhìn Hồng Nô."
Vừa Ngụy Thái đem Hồng Nô ôm ra đi, thế nhưng cụ thể thế nào, đến cùng hay không có cho hắn uy giải dược, đều là ẩn số, nàng vẫn đều không yên lòng. Cái này không có đợi Thiển Bích đi thông tri, đứng bên ngoài bên Lê Giản liền lên tiếng,"Phu nhân, thuộc hạ cái này qua đi." Theo sau một trận tiếng bước chân dần dần đi xa, là Lê Giản rời đi.
Thiển Bích vẫn đều đang khóc, nàng nguyên lai là ám vệ, cùng Tố Mai đợi nhân so sánh, cùng Nguyên Ý quan hệ không thể nói rõ thâm hậu, thế nhưng ở chung như vậy liền, cộng đồng hoạn nạn, tình cảm đã sớm không giống tích so, như nay nhìn đến Nguyên Ý gặp vũ nhục, mà nàng lại lặp đi lặp lại nhiều lần thúc thủ vô thố, áy náy cùng phẫn hận tràn ngập, dù là nàng xưa nay tình cảm nội liễm, cũng nhịn không được rơi lệ đầy mặt.
Nguyên Ý nâng tay lên, lau trên mặt nàng nước mắt, kéo ra một mạt mỉm cười,"Đừng khóc, ta biết lợi hại, ăn được cũng không nhiều, như vậy đều là hù dọa người ." Nàng tạm dừng hồi lâu, mới tiếp tục nói:"Ngươi đi phòng bếp, cho ta lấy chút trứng gà Thanh Hòa sữa bò tới."
Thiển Bích tuy rằng không biết Nguyên Ý muốn này đó có gì dùng, thế nhưng vẫn là nghe khiến, lung tung lau khô nước mắt, bay nhanh chạy tới phòng bếp.
Nàng trở về so Ngụy Thái còn muốn sớm chút, đợi Nguyên Ý chịu đựng ghê tởm, đi trứng gà thanh hỗn sữa bò uống đi xuống sau, Ngụy Thái liền nắm đại phu vội vàng chạy qua tới, cuối cùng được đến kết quả đều ở dự kiến bên trong, chu sa trúng độc, cần tĩnh dưỡng.
Đại phu khiến hạ nhân ngao dược, đút cho Nguyên Ý uống sau, y quan không chỉnh Ngụy Thái liền khuôn mặt âm trầm đứng ở trước giường, con ngươi đen lạnh lùng nhìn Nguyên Ý. Trải qua một phen giày vò, Nguyên Ý đã tinh lực hao hết, nằm ở trên giường nghỉ ngơi, cảm giác được trên người tầm mắt, chậm rãi mở mắt.
Ngụy Thái lại đột nhiên nở nụ cười, âm nhu khuôn mặt tà khí mọc lan tràn,"Nếu ngươi không muốn vô môi tằng tịu với nhau, bản cung để người chuẩn bị, qua trận, bản cung cưới ngươi."
Nguyên Ý sắc mặt đột biến, đúng lúc này, tiểu ôn tử đi đến, nhìn không chớp mắt, đúng Ngụy Thái bẩm báo nói:"Điện hạ, Đột Quyết vương khiến ngài tiến cung một chuyến, có chuyện thương lượng."
YOU ARE READING
CHU MÔN CÓ NỮ
Подростковая литератураVăn án : Một khi xuyên qua, trở thành Chu phủ thứ xuất tứ cô nương. Hoàng đế ngu ngốc, triều cương hỗn loạn, đoạt đích phân khởi, Chu tiền phủ đồ chưa biết. Hậu trạch phân tranh, lại là một cái khác chiến trường, ba vân quỷ dị, khói thuốc súng vô h...