PART 4

9.3K 54 6
                                    

Chương 130:

Gia Di quận chúa ngây ngốc nhìn, mới biết được, nguyên lai còn có thể như vậy tranh thủ tình cảm.

Nhu nhược, cũng có nhu nhược biện pháp nhi.

Nàng mở miệng nhi đang muốn nói chuyện, đã thấy Ngụy Yến Thanh đối nàng nghiêng đầu cười, chỉ vào Sở Ly cùng phủng Sở Ly tay nức nở tiểu cô nương nói,"Gian nịnh." Liền là như vậy lừa nhà hắn phì tử nhi nha.

Thoạt nhìn này là rất không thích dáng vẻ, Gia Di quận chúa trong lòng nhất thời quyết định muốn phỉ nhổ yêu tính toán thiệt hơn Nghiễm Bình vương thế tử, cao cao giơ lên xinh đẹp đầu, làm khinh thường trạng, thản nhiên nói,"Tâm cơ quá mức, bản quận chúa, khinh thường lâm vào !"

Nàng sâm sâm phiếm lục quang ánh mắt chỉ thấy đối diện xinh đẹp đáng yêu tiểu cô nương đã phủng ngọt ngào điểm tâm, tự tay đút cho cúi đầu trương miệng, thanh ti buông xuống mỹ mạo thanh niên, nhân hàng năm tại ngoài sống mái với nhau ánh mắt thập phần sắc bén, còn thấy này tâm cơ thế tử môi đỏ mọng nhất mân, đem tiểu cô nương trắng trắng mềm mềm ngón tay ngậm vào trong miệng một cái chớp mắt.

Hắn ánh mắt hoành tà, một mắt phong tình, gọi Gia Di quận chúa ghen tị hỏng.

Nếu quận chúa đại nhân cũng có thể liếm nhất liếm mĩ thanh niên ngón tay liền tốt.

Nàng yên lặng điêu bản thân ống tay áo, hai mắt đẫm lệ mông lung vô hạn mê ly, yếu ớt được giống như thản nhiên sương mù.

Ngụy Yến Thanh chỉ nhìn một cái liền bất đắc dĩ nở nụ cười.

Chỉ là Ngụy Quốc Công thế tử không là hắn vô sỉ biểu ca, chỉ là sờ sờ Gia Di quận chúa đầu, chỉ thấy đối diện, mình nhà đường muội ngốc ngốc thu hồi tay, phảng phất là ngượng ngùng, lại nhất xoay lưng qua đi, phủng bản thân bị liếm qua ngón tay ngây ngô cười.

Thật sự là không cứu nhi .

Như Ý trong lòng nhưng cao hứng ni, nơi nào nghe được nói Ngụy Yến Thanh thở dài ni? Nàng ngón tay mới vừa bị liếm hai dưới, chỉ cảm thấy trong lòng nhảy rất nhanh, cả người nóng lên máu thượng trong lòng, run cầm cập chân nhi đều mềm , thấy Sở Ly một bàn tay chống tại bản thân bên người, cả người đều phải bao trùm tại bản thân trên người dường như, còn nhô người hỏi bản thân xoay lưng qua đi làm cái gì, Ngụy cửu cô nương tròn vo mắt to nhìn quanh một chút, lắc lắc bản thân quần lót giác chớp ánh mắt ngượng ngùng nói,"Biểu ca, lại, lại không hứa như vậy, ta sẽ......" Nhào lên !

"Thói quen liền tốt." Sở Ly lãnh lệ mi nhãn nhi trở nên nhu hòa rất nhiều, sờ tiểu cô nương bả vai thấp giọng nói,"Đợi ngày sau thành thân, ngươi sẽ không khổ sở."

Khổ sở?

Đây là cái gì ý tứ? Chẳng lẽ gả cho người sau còn có đại kiếp nạn không thành?

Chẳng lẽ muốn cưới về đi rút nàng, hướng chỗ hiểm rút để giải những năm gần đây tâm đầu mối hận?

Như Ý tưởng không rõ, một chuyển đầu liền thấy Sở Ly một đôi ám trầm ánh mắt, chẳng sợ bên ngoài nhật quang minh mị, chiếu vào Sở Ly trên người sinh ra vô hạn vầng sáng, nhưng là đôi mắt kia lại sóng ngầm sôi trào thật gọi người trong lòng sinh ra sợ hãi, tựa như nàng chỉ là một cái tiểu tiểu con thỏ, bị một cái đại hôi lang nhìn thẳng giống nhau run rẩy.

THỊNH SỦNG NHƯ Ý  - PHI DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ