Bằng không, Như Mi cũng chỉ có thể đi nhảy giếng !
"Nói......" Này tiểu tư ánh mắt tuần tra tới lui một chút.
"Vì cái gì? !"
"Này......" Này tiểu tư càng khó xử , ngửa đầu nước mắt đều phải đi ra.
"Nói !" Lúc này còn dám cùng thế tử phi trang bạch liên hoa, quay đầu liền đưa hắn đi quét nhà xí, Như Ý trong lòng đại hận, vỗ bàn hận nói.
"Ngụy Quốc Công đại nhân...... Thường xuyên cùng Giang Hạ Vương thế tử phi tại ngoài lui tới ở chung......" Này quá không dễ nghe , Ngụy Quốc Công đại nhân chính là tráng niên anh tuấn thời điểm, Vi thị nữ nhưng cũng là xinh đẹp như hoa thanh xuân niên hoa, này liên tiếp tại ngoài âm thầm đi lại, không có việc gì nhi đóng cửa lại "Mật đàm", ai đều được không thuần khiết tưởng một chút nguyên nhân không là?
Khéo thật sự, Giang Hạ Vương sẽ không biết từ ai miệng biết như vậy tình huống . Lúc này còn có thể nhịn xuống kia thật sự là người chết, bởi vậy một cỗ hỏa nhi lên, đem tội ác vô sỉ Ngụy Quốc Công cho thiêu.
"A?" Này kịch bản nhi không đúng a, Như Ý sau một lúc lâu không hồi thần nhi.
"Tính hắn là người thông minh !" Sở Ly nghe như vậy thái quá lời nói, cười lạnh một tiếng.
"Giang Hạ Vương có thể tìm như vậy một cái cớ, liền là cùng chúng ta vương phủ kì tốt." Như Mi cùng Như Ý là tỷ muội, nếu cung ra Như Mi tới, Như Ý thanh danh cũng tốt không được.
Mặc kệ Giang Hạ Vương vì sao đúng Như Mi bán tự không đề cập tới, Nghiễm Bình vương phi lại đem nhân tình này cho ghi nhớ, thấy Như Ý cũng một mặt bừng tỉnh đại ngộ, nàng liền đá đá một bên sờ ứ thanh nhãn giác Nghiễm Bình vương lạnh lùng nói,"Chuyện ra có nguyên nhân, Ngụy Quốc Công cũng là làm việc không kiểm trước đây, lúc này nếu còn nhịn xuống, toàn bộ Giang Hạ Vương quý phủ đầu đều biến sắc nhi ! Giang Hạ Vương cũng đáng thương, chỉ là người xúc động chút, hôm nay, ngươi che chở hắn."
"Che chở hắn?" Nghiễm Bình vương thử hỏi.
"Nhưng làm theo Hà Gian Vương." Phạt bổng , còn có thể như thế nào? Chẳng lẽ vì Ngụy Quốc Công, Giang Hạ Vương phủ tước vị cũng phải lau?
"Ngụy Quốc Công đức hạnh bại hoại, có nhục nhã nhặn, chỉ sợ buộc tội hắn cũng không thiếu." Sở Ly híp mắt lạnh lùng nói.
Hắn sinh được mỹ mạo vô cùng, trước mắt lại sắc bén như đao, giống như ra khỏi vỏ kiếm phong khí thế bức nhân, hiển nhiên là phải hảo hảo chiến đấu một chút .
Như Ý lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, sờ trên đầu hãn lại than một tiếng nói,"Chỉ là đại bá phụ này cũng đủ xui xẻo . Mà thôi, ta về nhà mẹ đẻ đi xem hắn."
Ngụy Quốc Công này gặp chuyện không may nhi nhưng đừng đem lão thái thái dọa hảo ngạt không là? Nàng tổ mẫu thân thể muốn chặt . Mà Ngụy Quốc Công này trên mặt có bỏng chỉ sợ là sĩ đồ đoạn tuyệt , bất quá người xấu xa như vậy vẫn là gọi hắn đừng ra phủ mới là. Thế tử phi đã tưởng khuyến khích lão thái thái đưa Ngụy Quốc Công "Dưỡng bệnh" , vỗ tiểu bàn tay rầm rì nói,"Vừa lúc nhi, đại hoàng tử cũng muốn trở về, cùng nhau dưỡng bệnh cũng là duyên phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỊNH SỦNG NHƯ Ý - PHI DỰC
Novela JuvenilVăn án : Ngụy Quốc công phủ cửu cô nương nuông chiều mười lăm năm, một tờ giấy tứ hôn, cự hôn không thành, bị khóc sướt mướt cả nhà đưa lên kiệu hoa, Thế nhân đều xưng một tiếng Nghiễm Bình vương phi. Nghiễm Bình vương mỹ mạo vô song nổi danh thượng...