Hôm sau Huyn Jung đưa tôi đến chỗ làm để xin việc . Nơi mà Huyn Jung làm việc thực sự rất đẹp , nó mang đến 1 cảm giác nhẹ nhàng thanh tĩnh , nơi này thật sự phù hợp vs những người thick yên tĩnh . Cách bố trí quán rất độc đáo , đặc biệt đánh vào tâm lí thế hệ trẻ , trên bàn trên ghế đều là hình thần tượng : BigBang , SNSD , Shinne , Winner ... và tức nhiên ko thể thiếu EXO rồi . Hôhô thế là cả ngày đều được ngắm Hun Móm😄 .
Sau đó tôi đến gặp quản lý rồi nói muốn xin việc , Huyn Jung bên cạnh thì nói thêm tôi là bạn của cậu ấy thế là tôi được nhận làm luôn . Tiếp theo chúng tôi bàn về nội quy của quán , rồi hỏi tôi bh muốn đi làm , tức nhiên là tôi trả lời là hôm nay luôn rồi . Ak tôi quên mất chưa giới thiệu về anh quản lý , tôi sẽ trích nguyên văn câu nói của a ý như sau : " Xin chào , anh là Kim JaeSuk 28t , vẫn còn độc thân , thuộc dạng trai ế ai tán yêu luôn 😜 . " Vâng tổng kết ngắn gọn anh ý tên là JaeSuk .
Cuộc sống của tôi cứ yên bình như thế cho đến ngày , Hana muốn tôi đi tham gia tuyển thực tập sinh của SM .
- Ê , Joo tôi nói này bà đi thi tuyển tts của SM đi , tôi đăng kí cho bà rồi bà chỉ cần đến ngày ngoan ngoãn đi thi cho tôi thôi 👌 .
- Yaaa , Hana tôi cho bà 1 câu : đừng từ bỏ việc điều trị , bà nghĩ gì vậy tôi mà đi thi thì rớt từ vòng gửi xe luôn nhá .
- Chậc chậc , Joo ak bà lo cái j chứ với cái nhan sắc này thì bà sẽ vào đc vòng trong thôi .
- Có tí nhan sắc thì làm đc gì chứ ? Quan trọng là tôi thi cái j bh ?
- Ừm cái này thì tôi chịu , bà chọn đại bài nào đấy rồi hát đi .
- Nhưng mà tôi hát tệ lắm * chém * hay tôi rap nha tôi thick rap lắm luôn ý .
- Uk uk bà thick làm j thì làm , chỉ cần ko bị loại là đc rồi .
Thế là chuyện tôi thi vào SM cứ quyết định qua loa như vậy .
■ ~~~~~~~~~ ■
Héllo mọi người hôm nay đáng nhẽ là ngày tôi đi thi vào SM nhưng bh tôi lại đang phải ở trong bệnh viện đây . Hazz chyện kể lại cg có chút dài đấy nên tôi xin vắn tắt như sau : sáng nay sau khi bước ra khỏi nhà ak nhầm bước ra khỏi KTX ms đúng ,tôi đang lang thang trên đường để tìm quán đồ ăn thì thấy 1 vụ tai nạn xảy ra . Chiếc xe máy chở đồ ăn nhanh đâm phải người qua đường A , mà mọi người cũng biết vs lương tâm nghề nghiệp ( mặc dù vẫn đang hk ) thì tôi làm sao có thể bỏ mặc bệnh nhân đc cơ chứ . Vì vậy tôi đã chạy lại kiểm tra rồi cố định tạm thời xương chân và đưa người qua đường A vào viện . Thế là việc tôi ko đến được SM cứ thế diễn ra . Bh người qua đường A vẫn đang ttrong phòng cấp cứu aaa , vì vậy tôi ko thể cứ thế bỏ đi được . 1 lúc sau đèn phòng cấp cứu tắt , bác sĩ đi ra tôi vội vàng chạy lại hỏi bác sĩ :
- Bác sĩ chú ý sao rồi ạ ?
- Cô yên tâm bệnh nhân đã qua giai đoạn nguy kịch , cần phải điều dưỡng nhưng ít nhất cũng phải mất 4 tháng .
- Vâng cảm ơn bác sĩ .
Tôi đi vào thăm người qua đường A dù sao thì cũng phải ở đây cho đến khi người nhà của họ đến thôi . Tầm 30 phút sau thì người qua đường A tỉnh lại , tôi vội vàng hỏi :
- Chú có sao ko ? Có cảm thấy đau đầu ko ? Có bị hoa mắt ko ạ ?
- A chú ko sao , thật sự cảm on cháu .
- Dạ ko có gì đâu ạ .
- Để chú tự giới thiệu chú tên là Lee JeaSuk , hiện đang làm việc ở SM .
- Oa ! Thật sao ? Cháu hn cũng định thi vào SM nhưng ko được rồi _ Nghĩ đến đây tôi lại càng buồn , nhưng mà hình như ... _ A ! Ko có j đâu chú ạ chú đừng để ý .
- Haha , vậy là tại chú nên cháu bị lỡ buổi tuyển chọn vào SM sao ?
- Ko ... Ko phải đâu ạ , chú đừng hiểu lầm . A hôm qua , đúng rồi buổi tuyển chọn là vào hôm qua ko phải hn đâu chú .
- Haha cháu quên là chú làm ở SM sao ?
- Điều này ....
- Được rồi , vậy bh chú có thể nhở cháu 1 việc được ko ?
- Dạ được ạ , cháu sẽ cố gắng hoàn thành .
- Ừk Được , thực ra chú đang làm quản lý của 1 nhóm nhạc nam , mà cháu cũng biết rồi đấy tình hình của chú như thế này thì ko thể làm tiếp được , cho nên cháu có thể thay chú làm quản lí cho đến khi chú khỏi bệnh được ko ?
- Chuyện này ... chuyện này tuyệt đối ko được đâu ạ , nghành cháu hk ko phải quản lí cháu sợ ...
- Ko có gì đâu vẫn có 1 ngưòi nữa quản lí cùng cháu mà , cháu yên tâm đi . Chú mong cháu sẽ nhận , coi như chú đền bù cho cháu công việc bị mất đi .
- Dạ , nếu chú nói thế thì cháu sẽ cố gắng ạ .
- Ak chú quên mất, cháu tên j vậy .
- Oh Joo Hee ạ , chú có thể gọi là Joo cũng được .
- Uk được rồi , ak chú phải nhắc cháu luôn là vì để tiện cho công việc thì cháu phải chuyển đến nhà của nhóm ở , nếu cháu đồng ý thì chiều nay sẽ kí hợp đồng và chuyển vào nhà chung luôn .
- Ừmmmmm , Dạ vâng ,nếu là để tiện cho công việc thì cũng được ạ .
Xong hợp đồng đã tiến đến mức đầu tiên , chỉ cần chiều nay thôi là ta đã thoát khỏi kiếp đi xin việc . Muahaha ( con mụ này vô duyên dễ sợ ) . Trong lúc tôi là chú JeaSuk trao đổi thêm về công việc thì có một người mở cửa bước vào .
- Anh Jea Suk , anh có bị làm sao ko ?
- A , Minho cậu đến rồi đấy ak ? Lại đây tôi thiệu cho cậu người sẽ thay thế tôi _ Vừa nói chú Jea Suk vừa vẫy anh Minho lại _ Minho đây là Joo người sẽ làm quản lí thứ 2 của nhóm trong khi anh nghỉ phép . Joo đây là Minho là người sẽ cùng trong quản lí nhóm trong thời gian tới .
- Xin chào , anh là Park Minho rất vui được gặp em .
- Dạ e cũng vậy , e là Oh Joo Hee sau này có gì mong a chỉ bảo thêm ạ _ Nghe vậy tôi vội vàng cúi người chào và bắt tay vs anh Minho .
- Ừ vậy chiều nay chúng ta sẽ kí hợp đồng và chiều vào nhà chung ở đúng ko ? _ Anh Minho lên tiếng
- Nea
- Uk vậy bh a về trước để chuẩn bị hợp đồng và phòng . Chiều gặp lại . A Jea Suk e về đây .
- Uk về đi , Joo cháu cũng về đi ở đây chú tự lo được .
- Dạ vậy thì cháu về trước hôm khác cháu lại đến thăm chú _ Chần chừ 1 lúc tôi quyết định đi về vì đằng nào tôi cũng có 1 đống đồ phải sắp xếp .
₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩
(*) Nhà chung của EXO
- Mấy đứa ra tập chung hết đây anh có chuyện muốn ns nào
Sau câu nói của Minho 1 hàng thẳng gồm 9 người đã có mặt ở phòng khách .
- Có chuyện gì vậy anh ? _ Suho trưởng nhóm liên tiếng .
- Tất cả nghe cho rõ , ko được ngủ nghỉ chơi bời gì nữa bắt tay vào dọn nhà cho anh , rồi chúng ta sẽ phân lại phòng .
- Tại sao lại thế ạ ? _ Đồng thanh 1
- Anh Jea Suk bị tai nạn ...
- Sao? Anh ý có sao ko ? Có bị thương ko ? ... _ nhốn nháo lộn xộn .
- TẤT CẢ TRẬT TỰ , nghe anh nói cho hết câu đây , anh JesSuk bị tai nạn cho nên sẽ có 1 người vào thay thế a JeaSuk mà người này là con gái nên chúng ta phải dọn và phân chia lại phòng , nghe rõ chưa ?
- Rõ _ Đồng thanh tập 2
- Mà từ từ ... mọi người để ý trọng điểm chưa ? _ Chanyeol giơ tay xung phong ns
- Trọng điểm gì ? _ ĐT tập 3
- Quản lí ms là con gáiiiii _ Chanyeol nhìn lần lượt tất cả mọi người rồi phán ra câu .
- Yehhh, thật không? Xinh ko ta ?Yehet ( vâng , đích thị là cụ Oh ) .v.v.._ Nhốn nháo .
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ | Fanfic | Định Mệnh ♡
RandomSeHun ak , e biết trên thế giới này có rất nhiều người yêu a mong muốn đc nhìn thấy anh bằng xương bằng thịt đứng trước mặt mk dù khoảng cách đó có xa hàng trăm mét cg đc ít nhất e vẫn có thể cảm nhận đc sự hiện diện của a 1 cách chân thực chứ ko ph...