Kathryn pov.
*riiiinnnng riiiinnnng*
haish, umaga na nmn. 1st day of school..... wahhh exxzzzzo0iiteddd na uli akong makita si long time crush!!! (A/N: ahheeemmm!!! pakilala din pag may timeeeee...!!) ooo000ppsS! sorry! ahem, ahem...by the way I am kathryn chandria bernardo. I'm 16 yrs. old, maganda, mabait, morena, sexy, rich, ahhmn ano pa ba? basta maganda ako. yun na yun!!
*tok tok*
"bukas yan!" sigaw ko.
"anak, 1st day of school ngayon kaya sana wag ka malate. 6:30 na.oh, 7:20 pasok mo." ay si mama pala... late lng nam-.ay wait
"LATE?" tingin sa clock, "oh shoot, first day nga pala. sige ma, ligo na ako." takbo sa c.r.
"k." sigaw ni mama.
after 25 minutes, tapos na ako lahat, kakain na lng. pagkababa ko..... may nakita akong delicious PANCAKES .... o.m.g!!! ma'h favorite..,
"oh anak, good morning kain ka na. alam kung gusto mo ng tikman tong pancake.!" sabi ni mama.
"morning!" tsaka halik sa pisnge ni mama. "ah ma, pabaon na lng. 15 mins. na lng at male-late na ako."
"ok. dyan ka muna sa sala." then kinuha yung lunch box.
after 5 minutes
"sige ma, alis na ako." beso kay mama.
"sige anak, ingat. I love you!" sabi.ni mama.
"love you too!" sigaw ko. kasi nsa labas na ako.
10 minutes pass
"ah sige manong jules dyan na lng po. salamat!" sabi ko kay manong at sabay baba sa kotse.
"oh sige kath, txt mo nalng kung anung oras kita susunduin kita dito." mang jules. nag-nod nalng ako at pumasok na.
'hallway'
may mga nagsisigawan na girls
"ahhhhhh!!!! ang pogi nya sh*t!"
"wahhh!!! nakaka-laglag pantyyy!!"
"O.M.G!!! GIRLS!!! nginitian nya akoooo!!!"
"sa akin kaya"
"hoy wag ka nga, sa akin no!."
"tsk. mga assuming sa akin sya ngumite!! like DUH!!!" sabay irap
hayyyy!!!! tinitignan ko lng sya, kasama nya ang barkada nya!! tsk, ang gwapo nya talaga.... ang sarap nya titigan. ang sakit nga lng isipin na hanggang nakaw tingin ka lng sa CRUSH mo..yaeh right!!! sya lng nmn ang crush ko si....
jc padilla!!!
just kidding!.syempre hindi noh! mas pogi kaya sa kanya yung kuya nya, kaya crush ko sya. sya lng nmn si....
DANIEL "HOT" PADILLA......
'by the way, nasa classroom na si kath.'
ang gwapo, gwapo nya talaga. yung mga mata nya? ilong? at syempre ang kissable lips nya? grabe, all in one, PERFECT!!!
"BOOOOOOO!!!!!" ?
"AHHHHHHH!!!!! DANIELMYLOVE!" sigaw ko. ooopppssss!!! bad mought!!! sino ba kasi tong nang-gugulat? pagtingin ko.......
0.0 reaction ko.
"WAHHHAHHHAHA" ?
si........
2*-(?:"$@£|√=[°}÷]^2-@@#$¢•#58)-%3~√÷]°®£"58)(--31@79(!°°°÷~#(8
2@#+98/"25902@°=]]>=]=€„•Π...÷¢
62#+)(+!!993@7((7&&°|÷>_€•÷..._€„
HAYYSSHHH!!!!! pabitin muna.
-"Jaycee"
BINABASA MO ANG
kamusta crush mo? (kathniel)
Teen Fictionkamusta crush mo? "may crush ng iba:-( scratch that may mahal pa lng iba:-( " -kath -"jaycee"