KATHRYN POV
*continue*
ang gwapo, gwapo nya talaga. yung mga mata nya? ilong? at syempre ang kissable lips nya? grabe, all in one, PERFECT!!!
"BOOOOOOO!!!!!" ?
"AHHHHHHH!!!!! DANIELMYLOVE!" sigaw ko. ooopppssss!!! bad mought!!! sino ba kasi tong nang-gugulat? pagtingin ko.......
0.0 reaction ko.
"WAHHHAHHHAHA" ?
si........
"SH*T! BESTFRIEND? SERIOUSLY, KABUTI KABA?" sigaw ko, pano nmn kasi ikaw kaya gulatin habang nagde-daydream ka sa CRUSH mo? then sa sobrang gulat mo, nasigaw mo pangalan nya? tapos nag-sitinginan dito lahat nga classmate ko pati ung mga friend ni daniel. buti na lng di narinig ni daniel, naka-ear phones kasi sya...tapos lahat sila nag-tawanan... SHOCKS! kahiya...... dear god, ipalamon nyo na ako sa lupa.. huhu!! >.<
"hahaha!!! kanina pa kasi kita tinatawag eh, baka kasi matunaw si DANIEL, eh sugurin ka ng fangirls nya." sabi ni julia, talagang pinagdiinan ang DANIEL huh?
"tsk. alam mo- " di ko natuloy
"hindi ko alam hahaha!!" sabat ni bes
"haish! basta, panira ka talaga ng moment" sabi ko sa kanya, tapos yumuko na ako sa desk ng chair ko. armchair ho kasi gamit nmin .
"eh! paano nmn bes, kung hindi pa kita tinawag, eh sa malamang nabuking ka na." malumanay nyang sagot
"eotteon!" (korean po yan. translate: english- whatever) nasabi ko na lng. hmnp!
marunong nga pala kami mag korean ni bes.......
"bes, wag ka na magalit" tapos nag-puppy eyes pa sya..
"eh! mas lalo akong nabuking eh." then inirapan ko sya.
"dangsin-eun mueos-eul hasigessseubnikka? nan dangsin eul jegonghabnida, daman jeo leul yongseo." (translate: english- what do you want? i give you, just forgive me.) masyado po kasi yang OA. pag dating sa akin, hahaha!!!
"issnayo?" (translate: english- anything?) haha!!
" *gulp* issnayo." hahaha!!! anything huh!
"na-ege jeomsim-eul chilyo" (translate: english- treat me lunch. ) sabi ko, bigla nmn syang ngumite.. hahah!!! kung alam mo lng juls.
"jeomsim sigsa man?" (translate: english- only lunch?) haha!!
"yeah! but not once, twice, trice? but in whole month. hahahah!!!" sabi ko sa kanya... haha!! yung mukha nya epic.
"hahahaha- ung hahah- muk- ha mo hahaha bes epic hahaha!!! " i said between my laugh
"tsk. bes, are you serious? treat you a lunch for a month?" sabi nya,,haha!! marami kasi akong ino-order na foods, takaw ko eh.. nag-nod na lng ako, kasi andyan na next teacher namin.. kaya nakapag-kwentuhan kami ni bes ng hanon katagal, kasi wala first teacher nmin, may inasikaso daw... first day pa nmn!.
"good morning class!" sabi ng teacher nmin
"good morning ms." sabi nmin lahat, then tumayo. pagkatapos pinaupo na kmi.
"ok, so first day ngayon kaya, introduce nyo muna sarili nyo. start with you" sabi ni ms. then tinuro si bes. asa likod kasi kami, nasa righ ko sya kaya sya na yung nauna.
"hello! ako nga pala si julia montes, 17 yrs old. bestfriend of kath." sabi ni julia.. haha!! talagang sinali pa ako huh!... tapos umupo na sya sa tabi ko.. wahhh!! di ko parin malimutan ung nangyari kanina,,, nakakahiya.. so pumunta na ako sa harap..
"kathryn chandria manuel bernardo. kath na lng for short, 16 yrs old. bestfriend of julia, thank you!" sabi ko then nag smile........
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
YAN LNG MUNA........................................... bye!!
-"jaycee"
BINABASA MO ANG
kamusta crush mo? (kathniel)
Teen Fictionkamusta crush mo? "may crush ng iba:-( scratch that may mahal pa lng iba:-( " -kath -"jaycee"