A/N: Nagustuhan nyo ba yung ibang Chapters kaya I think nagustuhan nyo sya kaya itutuloy ko sya ang dami ko nang naiimagine na mangyayare sa kanilaKinikilig tuloy ako sa mga mangyayare sa ibang chapters it's all my imagination lahat ng mangyayare sa kanila at tsaka halo sa mga napapanuod kong telenovela at koreanovela. Imagination ko lang kaya sana i-enjoy nyo sya!! Hehehehe!!
------------------------------------------*******-----------------------------------------
Nathan's POV
Nakita ko lumabas sya at pababa na sa hagdan. Bababa na sana sya nung hinablot ko yung bag nya papunta dun sa abandunadong room tapos nagtago ako dun malapit sa pinto.
Nakita ko naman na pumasok sya tapos lumingon lingon. Makakaganti na ako sayo. Ikaw ba naman matapunan ng kaning baboy. Tsk!!!
Nagpaikot ikot sya sa paligid para hanapin nya ako. Lumapit ako sa kanya kaya napalingon sya pero hindi nya ako maaninag kase madilim dito sa abandunadong room.
Tapps bigla nalang syang humagulgol sa iyak tapos napa-upo sya tsaka nya tinakpan yung kamay nya sa mukha nya then umiyak na sya ng umiyak.
"Tama na ayoko na tigilan nyo na ako wala akong kasalan para parusahan nyo!!!! Huhuhuhu"sya kaya hinawakan ko yung mga braso nya
Hinawakan nya yung dibdib nya at huminga ng malalim pero parang di parin sya makahinga tapos parang nahihilo sya
"Anong nangyayare sayo?? Uy"ako kaya tumingala sya pero parang hindi nya ako maaninag. Tapos nakita ko nalang syang natumba. "Hoy ano ba!! Wag ka ngang magbiro dyan!! Hoy!!!!"ako pero hindi parin sya kumikilos kaya binuhat ko nalang sya papuntang clinic.
Habang bumababa kame pinagtitinginan kami ng mga tao. Pero wala akong paki alam. Tsk!! Eto kasing JV na ito kung ano ano pinagsasabi kaya ayan tuloy.
Agad ko sya pinasok sa kotse ko tska ko pinaandar ng napaka bilis yung kotse ko papuntang clinic.
Huminto ako tapos binuhat sya ulit tsaka binaba sa stretcher.
"Ano po bang nangyari sa kanya sir??"tanong nung nurse na kinikilig pa
"Bigla nalang syang nahilo eh!!"ako
"Dito nalang po kayo sir!!"tapos sinara nya na yung pintuan. Umupo ako tsaka binuksan yung bag nya hindi naman sa pakilamero ako. Agad kong kinuha yung phone nya.
Agad ko namang nakita yung 'Poging Kuya' sa contacts nya kaya tinext ko.
To: Poging Kuya
Nasa clinic po malapit sa school nya si Kayri Hazely paki puntahan nalang po sya!!!
Agad naman siyang nagtext na 'sige pupuntahan ko sya' kaya naisipan kong umalis na baka sisihan pa nila ako tsk!!
Palabas na sana ako ng clinic nung nakita ko yung kuya nung babae sa store ng school supply. Ano kaya ginagawa nya dito? Bahala na nga.
Pinaandar ko na yung kotse ko pauwi sa bahay. Sana di nya ko nakilala lagot ako neto eh. Buwisit kasi yung babaeng yun pinahiya pa ako. Humanda lang sya sakin kapag gumaling na sya.
Karlo's POV
Pauwi na sana ako nung may nagtext sakin na puntahan ko daw si Kayli sa clinic malapit sa school namin. Ano kaya nangyare dun
Sana walang nakaalam na hindi talaga sya si Kayri kung hindi lagot ako
Pinaandar ko ng sobrang bilis yung kotse ko. Saktong pagpasok ko sa clinic lumabas yung doktor
BINABASA MO ANG
Pretending To Be A Nerd
Teen FictionDo you believe if I would say that there's a girl that would want to pretend poor and nerd actually she's not rich......SUPER DUPER RICH. Kaya gusto nyang magpretend to be poor and nerd kase ayaw nya na tinitingalaan gusto nya na normal Lang ang pak...