Outing D:2

428 32 3
                                    

*KriinnngggKriiinnngg*

(Ac)
Me: Good morning worllllddd!! oopss...tulog pa pala si lucky...Lucky wake up....

L: 5 more mins Ac....

Me: Lucky....mag eenjoy pa ako ehhh...sige ka pag di mo ako sasamaha..mauulit na namn yung kagabi..

L: no!! im awake na...

Me: get up na...I'll take a bath lang...

*after i took a bath*
bigla akong hinug ni lucky...aawwhhh...hihihihi...

Me: ooh Lucky,whats wrong?? are you okay?

L: yess..I jist miss you..

Me: ehh magkasama namn tayo palagi ahh...haaha.....you silly...maligo kana....

L: yess mam...

(Lucky)
after i hugged Ac...parang bakla na ako sa sobrang kilig...haaha....

*after I took a bath*

nakita ko na namn si kyline sa door muntik na nyang itulak si Ac..

Me: kyline!! ano na naman ang ginagawa mo dito??!

K: wa- wala Lucky...tinulak nya kasi ako ehh( fake crying)

Me: anong tinulak ka nya....ehhsya nga tung nasa sahig ehh....( i helped Ac) Ac are you okay??

Ac: yes..kyline,ano ba kasi ang problema mo??

Me: kyline,kahit anong gawin mo hinding hindi kita magugustuhan...dahil jan sa malaswa mong ugali..kaya...lumayo layo kana sa amin ni Ac....

*lumayo na sya*

Me: Ac,are you okay??

Ac: yess Lucky...thanks nga pala ha...

Me: wala yun...dba nag promise ako...kaya kalimutan mo na yun si kyline....nandito na ako...

Coach: ohh nandito na pala kayo..eat your breakfast na..then after..pwede na kayong mag enjoy..basta mag ingat kayo ha...

*after breakfast*

(Ac)
Me: Lucky...kayak tayo...pleaassee...*puppy eyes*

L:sure...wait lang..bihis muna tayo...

*after magbihis*

Me: lucky..halikana....

L: ahh kuya..mag kakayak po kami..

Staff: cge sir...ingat po kayo...

bogsay bogsay bogsay...haha.....after magkayak..swimming na kami sa pool..may pool kasi dito..

(Lucky)

after naming magkayak..naligo kami ng pool..giniginaw si Ac...hinug ko sya..galawang hokage lang din ehh...hahaha...aaminin ko kaya kay Ac yung feelings ko??.. cge aaminin ko..mamayang sunset..

( Ac)
aamin kaya ako kay Lucky about sa feelings ko para sa kanya?? ayy cge mamaya...sunset...excited na ko na mah halong kaba..

A\N
guyss..mamaya update ako....sweet yung next chapter..hahah

MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon