*AC*
pagkatapos iannounce ni sir mark yun ay umuwi na ako..ay este kami pala..ni lucky...hehe..sobrang tahimik namin sa kotse...tapos binasag nya ang katahimikan...L: ahh Ac,gusto mo ako nalang ang susundo sayo bukas??
Me: s- sure...
L: ohhh nandito na pala tayo sa inyo...sige na magpack kana..pupunta ako dito mamaya..okay??
Me: sige Lucky..ingat ka..babye...mwuuaahh..*Lucky*
Me: aahh Ac gusto mo ako nalang susundo sayo bukas??
Ac: s-sure..
Me: oohh...andito na pala tayo sa inyo..sige na magpack kana...pupunta ako dito sa inyo mamaya okay??
Ac: sige Lucky ingat ka...babye...mwuaahh!!
Me: *oopppss kilig ka namn Lucky...huwag pahalata...hihi...**Ac*
pagpasok ko sa bahay..pinuntahan ko muna si mommy at sinabi tungkol dun sa outing namin..at pumayag naman sya....paglatapos kong sabihin yun ay pumunta na ako sa kwarto at prepare
Prepare...
Prepare ...
prepare....At may kumatok..hhmmm...sino kaya tohh...
*Lucky*
pagkauwi ko sa bahay..ay dumeretso nako sa kwarto at kinuha yung mga damit ko at yung bag ko..at iba pang kakailanganin ko sa outing dunko nalng aayusin kila Ac,tutal may mga damit din ako dun ehhh,at..nagpahatid na ako kay manong...lazy ehh...but not all da tym...*At Ac's house*
DingdDongg..Ding Dong..
at yun bumukas na...si tita cherry ang nagbukas...
Me: ahh hi po tita cherry..nanjan po ba si Ac??
Tita: ahh oo ijo...nadun sya sa itaas...pasok ka muna...pumasok na ko sa loob...
Tita:ahh iho..wag mong papabayaan ang baby girl namin ha...
Me: oo namn po tita..aalagaan ko po sya..para po sainyu...mahal ko po yun ehh..
Tita: ikaw talaga..osya..pumunta kana dun at mag ready na kayo para bukas...mas mabuti pa iho na dito ka nalng matulog para mas maaga kayo bukas...
Me: talaga tita?? sure po..sige akyat na ako..*hinanap ko ang room ni ac ang room nya ay may pink na door,fav color nya ehh*
*toktoktok*
bumukas ang pinto at nakita ko ang isang napakagandang anghel..*Ac*
pagbukas ko ng pinto nakita ko ang prince charming ko..si Lucky..Me: oh Lucky nandito kana pala..pasok..
pumasok na sya..
Me: dali mageempake na tayo..
L: cge,btw Ac sabi ng mama mo dito nalng daw ako matulog mamaya okay lang ba??
Me: sure...tabi nalng tayo..*at yun prepare,prepare,prepare,after 1227337 years,natapos narin"
ang dami naming dala 1 week kami dun ehh..bigla nalang akong kiniliti ni lucky..
Me: aaahhhhh!! Lucky tama na hahahahahaaa!!!
Lucky: *kiliti here,kiliti there*hhahahhhahahhah!tumayo na ako at bigla nya akong.............hinila...omg..nakapatong ako ngayon sa kanya..and I can smell his sweet fragrance...feeling ko nagmukha na akong kamatis ngayon...hehe..
*Lucky*
nakapatong si Ac sa akin ngayon..and I smell her sweet fragrance....at binigyan ko sya nga aking sweetest smile....:) nang biglang...may kumatok??!! bwisit..panira...*Ac*
yun nga nakapatong ako sa kanya at binigyan nya ako ng kanyang sweetest smile....:) at biglang may kumatok:( moment ko na yun ehh..at dali dali akong tumayo at binuksan ang door..bumungad sakin si mommy..
Mom: mga anak..ready na ng dinner hali na kayo para makapagpahinga na kayo't maaga pa kayo bukas..
Me and Lucky:yes mom\tita...Me:uhhmmm Lucky tara na...
L: sige..( pinagbuksan nya ako ng door...oowwhhh...so sweet..)*Fast Forward guyss,after dinner*
nandito kami ngayon sa kwarto..
*Lucky*
Me:ahh Ac sorry about kanina ha...di ko naman sinasadya...
Ac: suuss...okay lang yun...sige na maligo kana...matutulog na tayo...
Me: ikaw na mauna....ladies first..
Ac: hhaha..k fine.:)*fast forward again,tapos na kami maligo*
*Ac*
Me: Lucky tulog na tayo..
L:sige...
Me:good night bes...I Love You..
L:good night din bes I Love You Too...nang ipikit ko na ang mga eyes ko..patang may nafeel ako na humawak ng waist ko...omg..magkayakap kami...hehe...hinayaan ko na...bestfriend kaya kami.....
BINABASA MO ANG
MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE
FanficHey guyyss....lucky aces fanfic..hope u'll like it..muaahh×