☆
, đệ 250 chương một cái khoái trá quyết định [520]
“Vậy ngươi tính làm sao bây giờ?”
Ninh mẫu biết hiện tại nữ nhi đã muốn không phải trước kia như vậy không hề chủ kiến người. Không chỉ có như thế, hiện tại nàng, thói quen sự tình gì đều chính mình quyết định. Vừa mới bắt đầu thời điểm Ninh mẫu còn có chút không thói quen, nhưng là hiện tại thời gian dài quá cũng cũng chậm chậm tiếp nhận rồi nữ nhi loại này thay đổi.
Bởi vậy đang nghe đến con rể hiện tại khốn cảnh khi, nàng không có chủ động nói quyết định của chính mình, mà là trước hỏi nữ nhi ý kiến.
Nhân cùng người ở chung, vô luận là thân nhân người yêu còn có bạn bè cũng hoặc là người xa lạ, đều là cần kỹ xảo . Loại này kỹ xảo, ở đa số thời điểm kỳ thật chính là một loại thỏa hiệp cùng nhân nhượng.
Ninh Nhuế Tịch thói quen tính vuốt chính mình dần dần biến viên bụng, nghĩ nghĩ nửa ngày vẫn là không có rõ ràng, chỉ có thể cau mày thở dài :“Ta cũng không biết.”
Ninh mẫu gặp nữ nhi giống như thật là thúc thủ vô sách , liền chủ động nói ra quyết định của chính mình:“Ngươi gần nhất công tác thế nào? Trong điếm sinh ý có khỏe không?”
Ninh Nhuế Tịch có chút khó hiểu nhìn mụ mụ:“Hoàn hảo. Sự tình đều tiến vào quỹ đạo , cho nên ta có vẻ thanh nhàn. Làm sao vậy?”
Ninh mẫu nhìn nhất gặp được con rể chuyện tình liền biến bổn nữ nhi, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ở nàng trên đầu gõ một chút. Bất quá động tác rất nhẹ là được.
“Nếu A Hàn không thể trở về cùng ngươi, ngươi có thể đi bên kia cùng hắn nha. Dù sao ngươi là lão bản, có thể tùy thời cấp chính mình nghỉ .”
Ninh Nhuế Tịch có loại rộng mở trong sáng cảm giác, cả kinh lập tức quay đầu nhìn nhà mình mụ mụ, ánh mắt trừng thật to:“Mẹ ý của ngươi là làm cho ta đi A Hàn nơi đó?”
Ninh mẫu thực đương nhiên gật đầu:“Đúng vậy, chẳng lẽ ngươi không nghĩ mã?”
Ninh Nhuế Tịch kỳ thật suy nghĩ niệm nam nhân thời điểm cũng tưởng quá chuyện này, chính là vẫn hạ không chừng quyết tâm. Một cái là vì công tác chuyện, một cái chính là lo lắng cục cưng an toàn. Hiện tại nghe mụ mụ nói như vậy, ý thức được cái gì:“Ta tình huống hiện tại, có thể tọa như vậy thời gian dài xe sao?”
Nàng biết ba mẹ có bao nhiêu coi trọng chính mình trong bụng cục cưng, cho nên vì sợ bọn họ lo lắng mới vẫn không chủ động nhắc tới chuyện này. Nàng không nghĩ bởi vì chính mình tùy hứng làm cho hai vị lão nhân lo lắng.