[1] PROLOGUE

24 2 0
                                    

Hello my dear reader's...

Hope you will enjoy reading this story...

Love story po ito na parang hindi rin...

(0,0) XD....

*************************************************

Si Nathalie Cordova,isang dalagang bukid..(parang isda lang?) ;-)

Lumaking sanay sa mga kalokohan..

KambingGirl ay este CowGilrl ang dating pero maganda.. Di naman sya boyish kumilos pero kahit pag-araruhin mo pa sya,di ka nya hihindian..

Di sila mahirap pero di sya umaastang mayaman kahit pa sabihing ang pamilya nya ang may pinakamalawak na lupain sa lugar nila...

Ang saya ng buhay nya,walang problema at walang ibang iniisip kundi ang mga kalokohan nya lang..

Pero ng pasukan na'y nagsimula ring gumulo ang mundo nya ng dahil lang sa isang transferee na wala ng ginawa kungdi ang bwis*tin ang araw nya..

Si Lordimier Cassanova..isang CityBoy na napadpad sa bukid dahil sa mga kalokohan nito...

Paano ba magkakasundo ang dalawang tao kung puro sila kalokohan?...

Loka-loka nga si Nathalie pero my sense..

Pero si Lordimier loko-loko na salbahe pa!..

Yon ang dahilan kung bakit ayaw na ayaw ni Nathalie sa kanya.

Ayaw nya itong kausap at ayaw nyang makita..

Pero bakit para syang may magnet??

Kasi kahit oras-oras nya pa atang sabihin sa lalaki na layuan sya nito'y dikit parin ito ng dikit para lang bwis*tin ang araw nya..

Ggggrrrrrrr!!!!!!

I HATE YOU SO MUCH LORDIMIER CASSANOVA!!!!!

*************************************************

Ayan basa2x din po kayo pag may time tsaka po comment narin kunti at higit sa lahat VOTE TO THE MAXX po (ahehehe)......

See you sa next chap.

God Bless!!....

I Hate You But I Love You [ on hold ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon