Nathalie's POV
Hello...
Nathalie is here again.. (ako yon)
haha baliw lang. (*,¤)
Nathalie Cordova ang buo kong pangalan.
Cordova ang family name ng Mommy ko at yon ang dinadala ko.
Mondragon naman yong sa daddy ko pero ayaw daw ng Mom ko na yon ang dalhin ko kahit kasal sila ni daddy.
Want to know the reason why?
hmmm later.. wag kayo masyadong atat... hehehe
Balik tayo sa main topic...
Andito ako sa school now..
Kakababa ko lang sa sasakyan ko na pinarking ko sa may pinakagilid ng parking lot..
Absent sana ako di ba?
Pero naisip ko,bakit naman?
Papaapekto ba ako don sa Cassanova na yon? Syempre hindi.....
Oppss!
Aray! Ano ba, masakit yon ha?!..
Angal ko ng may bumangga skin..
Tsk! Di man lang nagsorry...
Nalaglag pa tuloy yong hawak kong libro...pinulot ko na lang..
pero nagulat ako kasi pagkayuko ko'y nauntog naman yong ulo ko sa isang matigas na bagay..
Aray/Ouch!!...
Ay tipaklong!..
Kainis ka naman eh..papatayin mo ata ako sa gulat! sigaw ko sa taong nakayuko sa harap ko habang pinipulot yong libro ko....
Di ko na naituloy yong pagpulot sana sa libro ko kasi nagkauntogan kami ng ulo nitong lalaking bigla na lang sumulpot galing ata sa planet nyekok!
Nakakagulat ei...
Ohhh libro mo...
Sorry,di ko sinasadyang gulatin ka.
Nakita ko kasing nagkabanggaan kayo nong isang estudyante pero di man lang sya huminto para tingnan kung ok ka lang.. Kaya lumapit na lang ako para pulotin yang libro mo...
Sumakit pa tuloy ulo ko...
Aba't kasalanan ko pa ngayon?..
Malay ko bang pupulotin mo rin pala tong libro ko?!...kunyaring inis na sagot ko sa lalaking nasa harap ko.
Pero ang totoo parang gusto kong sumigaw sa kilig dahil sa magandang tanawin na nakikita ko...
Sheyt! Ganito pala ka gwapo ang mokong na bagohan?!...
Humayghad!...
Ahemmmm... tulala ka Ms.Sungit...
Toinks....( Ms.Sungit)
Huy bagohan wag mko matawag-tawag ng ganyan ha..di mko kilala kaya umayos ka...hmmmmp!
Pasok na nga lang ako kesa sa harapin ang mokong na to...but infairness gwapo sya ha..
BINABASA MO ANG
I Hate You But I Love You [ on hold ]
Romance"Life is so unfair" Oo,yan ang sabi ng karamihan.. Pero para sa'kin... "Life is so fair" "Life is wonderful" "Life is a gift" Kaya dapat "Enjoy Life" lang ang gawin natin.. Be the best that we can be habang nabubuhay tayo.. Habang may pag-asa... I H...