"Anak matulog ka na agad hah? "
Sabay kiss sa akin ni mama sa ulo ko. Haaiist alam naman ni mama na di ako nakakatulog sa gabi ehh yap! I'm a nocturnal person pag 4am na magjo jogging na ako kadalasan 5am na ako natatapos pero pagsinipag umaabot ako ng 6am. Ginagawa ko to para maubos ang energy ko at makatulog na rin ako buong araw ganun palagi ang routine ko.
Im Shaina Suarez not a typical girl and I feel this day is something... Uhhmm..
I'm heading to our main door ready for my jogging wearing may black leggings, white rubber shoes, fitted sando then my sweaters and also may iPod.
Lagi lang naman ako sa may park ng subdivision namin nag jo jogging paikot ikot lang ganun araw araw,pero parang gustong pumunta ng mga paa ko sa iba.
Siguro lilibutin ko na lang ang subdivision namin- na parang mangyayari talaga yun ,ang laki kasi nitong subd na pinaglipatan namin ni mama.Playing California King bed
"Ummh~.... Chest to chest~...."
Napaliko ako sa isang block mga 6 or 7 ang layo sa bahay namin. Malayo layo na rin ang na puntahan ko ang laki laki ba naman ng mga bahay dito syempre ka pagod din pero keri lang.
Tuluy tuloy lang ako ng parang may na aninag ako dun sa nalagpasan kong bahay na walang gate at pinto man lang as usual malaki rin kaso halatang walang nakatira. Hindi ko alam kung na malik-mata ako , kaya tinanggal ko yung earphone ko tapos nag jog ako pa backward kaso wala akong nakita, So pumasok ako.
Inikot ko ang paningin ko normal lang sa isang abandunadong bahay maalikabok, walang gamit at maraming supot ng gagamba."Yuhooo ahm... May tao po ba dito?? "
Ano kaya yung nakita ko kanina dito? Sure ako na may nakita ako ehhh haiiist!! Tsk aalis na nga ako baka ina antok na ako ehh
"HAAAAAHH!!! ~ HAAAAAAH!!!! "
Pagkaharap ko ba naman sa likuran ko ehh may lalaki na may saksak sa katawan niya at puro dugo yung mukha niya, ang kamay pa na humawak sa akin sa may hita ko ay may dugo rin sa sobra kong takot at kaba na pa takbo ako ng wala sa oras palabas sa bahay na yun
Takbo Takbo tugss..
Aww nabangga ko siguro yung pader ang sakit.
" You should not come here miss. Go and never come back. "
BINABASA MO ANG
Addictive To Hazi
Mystery / ThrillerBadboy that is the only word that i can described him overall . He's like a magnet and im the metal, I cannot get away from him. I was curious about him, i know my life is in danger right now. How can I get over him? It's like im addicted to h...