ATH2

8 2 0
                                    

"SHANIA!"

Na papitlag tuloy ako.
Si mama lang pala haiist.

"ahh ano po ba yun mama?"

"kanina pa kita tinatanong anak. Ano bang nangyayari sayo hah?  Tulala ka na naman ilang araw ka ng ganyan ahh!"

"sorry po ma"

Di ko kasi alam kung paano ipapaliwanag kay mama ang nangyari nung huli akong nag jogging which is four(4) days na ang nag daan haaay~ nag aalala na nga si mama ehh syempre bigla bigla na lang ako nag bago hindi na ako nag jo jogging tuwing four(4) am which is my everyday routine sahalip naka kulong nalang parati ako sa kwarto. What if ikaw yung nandoon anong gagawin mo?

And in those four(4) days I've been thinking "THAT" Guy  who has a masculine not only his voice but also his physical appearance.

Naalala ko tuloy yung nangyari nung nakita ko sya syeemay lang natulala ako haisst hindi ko tuloy natanong kung anong pangalan niya sa sobrang na star sturck ako sa kanya di ko na namalayan na wala na siya sa harapan ko. Naka alis na sya, sana lang magkita ulit kami.  Pero nag tataka ako ano kayang ginagawa niya doon? I mean nakakapagtaka lang talaga tapos bawal pa akong pumunta ulit dun haiist paano ko kaya makikita ulit sya? 
Ayy hindi ko nga pala sya makikita kung hindi naman ako lalabas tsk!  Hindi naman niya siguro malalaman kung pumunta ako doon noh?  Grabe naman sya kung malalaman pa nya atsaka hindi ako magpapahuli magaling kaya ako sa ganito.

Well I am very interested on what was actually happening  that time and obviously about that guy haiist this is the first time na naging interesado ako sa isang tao lalong lalo na isang lalaki!

I mean napaka boring ng buhay ko wala akong kilala sa School na kaklase ko,
So basically School at Bahay lang ang pinupuntahan ko hindi naman sa ayaw at pagiging strict ng parents ko it's just that I don't want it.

It's just that, I love to be alone, dahil walang back stabber , plastic , user , parasite and other terms na negative na nakikita ko based on my observing sa mga magkaibigan 'daw' kuno.

So that's why I don't have or had a friend before, maybe I should start to make a friend and 'he' might be my first ohhh my!! what am I talking about??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Addictive To HaziTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon