Bawal Ma-Fall! [Prologue]

106 9 0
                                    

Title: Bawal ma-fall!

POSTED:
MAY 25, 2016

Prologue
-

Naranasan mo na ba...

Yung pinakilig ka lang pala..

Yung tipong dumaan lang pala talaga siya sa buhay mo at..

Walang planong magtagal. Kumbaga isang malaking Pa-fall!.

Saklap diba?

Kung ako ang tatanungin nyo kung naranasan ko na yan. Ang sagot ko ay isang malaking Oo.

At ang pinaka masakit na part dun at ang pinaramdan nya sayo na super special ka sa kanya. Kumbaga itinaas ka nya ng pag kataas taas at basta nalang iniwan sa ere ng mag isa.

Ako si Allyson Janne Stephenson.

Maganda? Oo

Sexy? Oo

Matalino? Oo naman!

Mabait? Hmmmm?! Oo?

At minsan nang ma-fall kaso walang sumalo. Ano pa bang kulang sa akin?

Kailangan ba talaga lagi nalang akong masaktan? Hindi ko ba deserve ang maging masaya kasama yung totoong magmamahal sakin?

Paano ko ba mahahanap si Mr. Right?

Konsenysa: Usong maghintay. Wag kang mag madali. Sabi nga nila ang bagay na madali mong nakuha madali ring mawawala.

Okay sabi ko nga shut up nalang ako. Pati ba naman konsensya ko humuhugot? Tss. Sanay naman akong maghintay e.

---

Allyson POV

"Arayyy!!!" - irit ko nang ramdaman ko na para bang binibiyak yung ulo ko sa sakit.

Minulat ko ang mga mata ko nang maramdaman kong hindi na gaanong masakit ang ulo. Napabagon nalang akong bigla ng mapagtanto ko na wala ako sa kwarto ko.

"Asan ako! Whaaaa!"- tanong ko sa sarili ko.

At isa pa sa kinabigla ko nang makita ko ang isang lalaking naka topless na naka higa sa sofa.

"Wait wag mong sabihin na- - wha" - irit ko nang makitang iba na ang suot kong damit.

"Hala!"- bulong ko sa sarili ko habang kinakapa ang buong katawan ko.

Tuluyan nang tumulo ang luha ko. Hindi pa rin gising yung lalaki. Wag nyong sabihin na...

Whaaa! Di pa ako ready maging batang ina huhuhu. Tho! Im only 18 years old. At itatakwil ako ng parents ko ayoko naman mangyari yun di pa ako graduate ng collage. OA na kung OA basta di pa ako ready!!.

-----

AN- thank you sa pagbasa. Siguro di nyo pa maiaapply dito yung title nya. Basta malalaman nyo rin kung bakit yan ang title may mga susunod na chapter pa naman e :)

Bawal Ma-Fall! [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon