Chapter 1

54 2 0
                                    

Chapter 1

Allyson POV

"Hoyyy!!!"- sigaw ko sabay bato ng unan dun sa lalaking naka topless.

"What the!"- sigaw naman nung lalaki at mabilis na bumangon.

"Whaaaa! Anong ginawa mo sakin?! Panagutan mo ko! Ipapapulis kita pag hindi mo ako papanagutan. Kakasuhan kita ng rape!!"- sigaw ko habang pinagbabato ang mga unan sa kanya.

At nanlaki ang mga mata niya sa mga sinabi ko. Bakit may mali ba sa sinabi ko? Ako na nga ang naargabyado dito e. Kapal ng mukha!! Gggrrrdd!

"Hey miss! Ano yung pinasasabi mo na papanagutan kita? At sinong may sabing nirape kita? FYI lang miss di ako pumapatol sa--" -putol nya sa sinasabi nya sabay tingin sa akin mula ulo hanggang paa. Aba! "- sa katulad mo!."- malaming nyang sabi.

Aba! Ako nilalait nitong chinitong hilaw na'to kapal ah!

"Wow ha! Wag ka nang magkaila! Sige ipaliwanag mo kung bakit ako nandito kasama mo at bakit panlalaki ang suot kong damit?"- taas kilay kong tanong sa kanya.

Teka! Bakit nga ba ako napunta dito? Sa pagkakatanda ko na isang resto bar ako-- ayyst! Oo nga pala nagpaka lunod ako sa alak kagabi. Whaaa! Nakakahiya akong babae!.

"Bakit ka nandito?"- sabi nung lalaki.

Tumango nalang ako na nakataas ang kilay.

"Kasi naman miss! Kagabi bigla bigla kana lang tumatawid at muntik na kitang bangga buti nalang at mabagal ang pagmamaneho ko!." - paliwanag niya.

"At bigla ka nalang bumagsak sa kalsada. So lumabas ako ng kotse ko para icheck kung anong nangyari sayo. Paglapit ko umalingasyaw sa akin yung amoy mo! Amoy alak at mukhang lasing na lasing ka. Binuhat kita papasok sa kotse ko. Tinry kong gisiningin ka at itanong kung saan ang bahay mo nang sa ganun maihatid kita at dahil di naman kita magising tinignan ko nalang yung shoulder bag mo para kunin ang phone mo at contact-kin ang parents or guidance mo kaso lowbat naman yung phone mo so--" putol nya sa paliwanag nya at tumaya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bawal Ma-Fall! [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon