chapter 9

92 2 0
                                    

Upon entering the house.
Nagulat ako sa aking nasaksihan

Oh gosh !!  Wika ko dahil ang  daming bubog na nagkalat mga basag basag na  gamit

.Thom ,Thom!! Wika ko  kinakabahan ako ,pinasok ba  kami ng magnanakaw?   sabi  ko Dali dali kung binuksan ang switch ng bahay, nakita ko ang asawa ko, blood running in his knuckle.I bend my knees

Oh God! what happen Thom ? Sabi ko pinasok ba  tayo! I mean what happen  ,sandali at gagamutin ko yan sugat  mo....

Pagkatapos kung gamutin ang  sugat ni Thom , still I got  no response from him.

NakitA ko ang  phone niya sa
lapag ...

@marcusCruz: spotted
Huli kayo😘😘@vgtorres @ allthesmalltigs.

Yun picture namin mAgkayakap kami.nung we decided to remain friend, namisinterpret  ba niya...

Pero  sinagot naman  agad ni Candice ito.

@candiceLopez issue ka  @ marcusCruz walang ganap .diba?@vgtorres @allthesmalltigs.

Thom let me explain .

Ngunit sa pagtataka ko nanlilisik na  Mata ni thom ang  nabungaran ko.

San ka galing sabi  nito.

Agad niyang hinila ang  kamay ko
Thomas nasasaktan ako  ,  anu ba thomas! Thomas masakitsabi  ko ang diin ng pagkakahawak niya sa braso ko.

Nakipagkita ka  sa lalaki mo ha!Galit  na  galit na  sabi  niya , sabay hila  sa buhok ko ganun ba  ah. hindi kapa makuntento.

Thomas, hindi sabi  ko

nangangatwiran kapa!
Sabi  niya sabay isang malakas na  sampal ang  dumapo sa pisngi ko..

Takot, kaba, galit , gulat yun  yung nararamdaman ko ng mga  panahong iyon  alam ko lang kung isa itong bangungot Sana magising na  ako.

Kasi  nakakatakot yun  taong kaharap ko ngayon parang , para sa akin,  hindi ito yun Thomas na  pinakasalan   ko kundi isang demonyo.

the moment im with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon