chapter 8

91 2 0
                                    

Yssa: ano ba talaga nangyari ,I mean bat ganun eh diba ang saya niyo tapos nagkaganun bigla..

Ara: siguro kasi hindi ganun kasolid yung pondasyon ng relasyon namin, kasi napatunayan ko yun ng gabing yun ....

Flashback:
So papunta na ako ng party hindi na ako nakapagpaalam kasi paggising ko nakaalis na yun asawa ko,hay napakaworkaholic talaga nung tao na yun.hay nagdadalawang isip tuloy ako kung tutuloy pa ba ako😑😔😔😓

Ng biglang tumawag yun best friend kung si candice , best friend ko siya since grade school nagkahiwalay lang kami noong nagmigrate sila sa Canada noong pagkatapos ng graduation namin ng highschool at dun kuna nakilala ang mga sister ko from other mother ang bullies😁😁

Candice: hello arababy , pupunta kaba sa reunion natin.

Ara :di ko pa sure eh? Hindi pa kasi ako nagpapaalam sa asawa ko....

Candice: Naman Ara eh! Ngayon na nga lang tayo magkakasama , hindi kapa gogora , gosh okay lang naman naiintindihan ko ,sino nga ba naman ako? eh ako lang ang
Best friend mo since grade school kaya okay lang tanggap ko.
Pagdradrama nito.

Ara: oo na pupunta na wag ka ng magdrama ?

Candice: naks hindi mo nga naman Ako matitiis haha.galing ba ng acting skill ko.

Ara : hindi laswa kaya haha .sige na magluluto pa ako.

Candice: bye pretty ars .

Nagluto na ako at nagsimulang ng maggayak para mamAya .Isang maliit na salo salo ang inihanda sa bahay nila Candice kaya naman ito ang naging punong abala sa reunion nila kaya stress ang bruha ...

Pagkalipas ng dalawang oras ay nakarating na si Ara sa bahay ng mga garcia isang malaking mansyon sa isang kilalang subdivision ito matatagpuan ,hanggang ngayon ay namamanha parin si Ara sa architektura ng nasabing bahay ,masasabi niyAng kahit na nagmigrate ang pamilya nila Candice ay namentain parin ito ng maayos ng magasawang mang carding at aling flora na naging katiwala ng pamilya Garcia sa mahabang panahon..

Naudlot ang pagmumuni muni niya ng biglang may sumigaw.

"Arababy ,jusko andiyan kana pala" .sabi ng isang maputi at magandang babae na may hanggang balikat na buhok at hindi parin ito katangkaran.

"Oh , jusko ganun na ba ako kapretty para,matulala ka , naku Ara !!sinasabi ko na nga ba may pagtingin ka sa akin. I knew it but ars ,I mean its okay but hindi ko masusuklian ang pagmamahal mo kaya humanap ka nalang ng iba. Yun kayang suklian ng pAgmamahal mo".madamdaming saad nito.

the moment im with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon