Chap 4 : Buổi tập tồi tệ

42 1 3
                                    

     -Oápppppppppppppp ... hơ hơ hơ . - Tôi ngáp ngắn ngáp dài rồi lười biếng bò ra khỏi giường , bò xuống cầu thang và cố lết vào nhà vệ sinh .

     Tôi thay đồ , đánh răng rửa mặt . Đi ra thì ngửi thấy một cái mùi , tôi vui mừng chạy lại bàn ăn :

     -A ! Mỳ tôm KOKOMI ! Cuối cùng cũng được ăn món có nước ! Con tạ trời !

     Mẹ tôi nghe vậy không hài lòng chút nào , nạt :

     -Mày làm như là mẹ mày đầu độc mày không bằng , tại hôm nay hết bánh gối mà mẹ chưa kịp mua thôi , chứ mỳ tôm thì bổ béo gì !

     Tôi cười khì khì rồi ngồi ăn ngấu nghiến . Ôi , cái hương vị này mới ngon làm sao . Tôi ăn no căng bụng rồi thở hổn hển , không biết nói gì , tôi hỏi mẹ :

      -Bố đâu hả mẹ ?

      -À , sáng nay bố đi công tác nên dậy sớm đi rồi , hôm nay chịu khó đi xe đạp nhé .

      Cái gì cơ !? Hôm nay phải đạp xe đến trường à ? Khốn nạn thế cơ đấy . Tôi cầm chùm chìa khóa xe rồi cố gắng đạp đến trường . Vừa đi tôi vừa nghĩ :

      -BUT WHY ? WHY ? WHY I HAVE TO RIKE A BIKE TO SCHOOL ?

      Đến trường , tôi thở dốc , mệt quá đi . Lên lớp tôi ngồi một chỗ , thấy cái bụng sao đau muốn chết , không biết có xuống tập được không nữa . Tôi vừa nghĩ xong thì bỗng tiếng trống vang lên , thôi thì cứ cố tập xem sao , lỡ tập xong khỏe thì sao . Tôi đi từng bước xuống cầu thang mà cái bụng như bị dao đâm vào , đau muốn đập đầu vào tường . Tôi xuống sân , cố tập được một lúc thì bỗng nhiên cái họng tôi như muốn nôn ra , tôi cố gắng kìm nén lắm rồi nhưng không được nữa , thôi thì đành ........Thế là tôi nôn ra hết , mỳ tôm lúc sáng tôi ăn cũng nôn ra hết luôn . May mà tôi còn kịp ném đống nôn ra chỗ khác chứ không là có một bãi nôn của tôi giữa sân trường rồi . Cô N đưa tôi đi rửa tay rồi cho tôi ngồi nghỉ trong văn phòng . Tôi ngồi nghỉ , tưởng tượng là ngoài kia bọn nớ nó nghĩ tôi thế nào đây không biết , kinh tởm chăng , hay là điên khùng . 

      Tôi ngồi nghỉ một lúc thấy đỡ hơn , nhưng cứ ngồi thế này thì chán chết . Tôi đi đi lại lại trong phòng , chán quá liền chạy ra ngoài sân tiếp tục tập . Tưởng bọn nó trêu đùa , ai ngờ chả đứa méo nào nói cả , lại còn hỏi han tôi . Tôi thấy vui hơn và hăng hái tập luyện . Thấy vui như vậy nhưng tôi vẫn được một phen rầy chết khiếp . 

      Buổi tập hôm đó thật là tồi tệ !

Chuyện lớp tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ