Chapter Three

9 0 0
                                    


Katatapus lang maligo ni Audrey ng tumunog yung phone niya... Kaya she get her phone on her bed then read the message.


-You've got a message from Nathan-

(Love, pwde ba na maka try kahit one stick lang :) )-Nathan.

(Loko... diba napagusapan na natin to?)-Audrey.

(Sige na love... isa lang promise. haha)- Nathan.

(Sige-sige isa lang ha! paglumapas dun alam mo na yng mangyayari sayo.)-Audrey.

(Yes, love. haha Promise isa lang talaga... kaya love kita eh.)-Nathan

(Sus! alam mo naman na suportado kita eh. Basta di lang lalampas sa limit love.)-Audrey.

(Yes, Love. I know.. sige love tambay mo na kami ni Nate. )-Nathan.

(Sige magingat kayo ah. Iloveyou Keithpot ko.)-Audrey.

(Sure..love. Iloveyousomuch Isabellepot ko.)-Nathan.

Nilapag na Audrey yung phone niya sa kama at pumunta na sa closet niya to get her dress. Meron kasi silang lakad ng mga kaibigan niya. 

After 15 minutes tapus na siyang magbihis... lumabas na siya sa kwarto niya dahil naghihintay na sa baba. 

"Oh ayan na yung DIYOSA!"-sabi ni Desiree (If you remember Desiree is one of the Best of friends of Audrey in the prologue one.)

"Sorna... tumawag pa kasi si Nathan eh."-Audrey

"Aba! kaya naman pala... Sus! Ganda ng araw mo teh."-Yasha (She is also one of Audrey's best friends.)

"Oo na. tara na nga ako na naman nakikita niyo."-Audrey.

"Eh ikaw yung Diyosa eh.. este Hugot Queen pala.HAHA."- Yumi (She is also one of Audrey's best friends.).

"Yeah I know!.."-Audrey. *Feeler ko diba? Pero totoo naman. haha So deal with it negga'-* 

Umaandar na naman yung pagiging BADGIRL ni Audrey. -_-

Ayun nga lumabas na sila sa bahay ni Audrey. At si Yasha yung nagdri-drive my kotse kasi siya. So? Yun nga. :)

"By the way Isabelle... Kamusta na pala kayo ngayon ni Nathan?"- Desiree.

"Hmm... Where fine.. Why did you asked?" tanong ni Audrey kay Desiree.

"Wala lang. mabuti naman at hindi na kayo nagaaway? ahha by the way.  So anong plano niyo? LDR nalang ba kayo hanggang tumanda? HAHA."-Desiree.

"Duh. Syempre magkikita rin kami soon. wag ka ngang excited! Parang ikaw pa yung excited sa amin eh. haha And for your information... We planned for that. So wag ka ng makealam sa amin Des. Mind your own business. K?" -Audrey said.

"Ok fine..fine.. Umiiral na naman yung pagka Badgirl chuchu mo."-Desiree.

"Good!"-Audrey.

"Okay! wag na nga kayong magaway diyan. haha ikaw naman Desiree hayaan mo nalang sina Audrey at Nathan."-Yumi.

"Hindi kami nagaaway! Nagsasabi lang ako. haha."-Desiree.

"K? "-Yumi -_-

"Ewan ko sayo Yumi yan ka na naman sa poker face mo. Sabunutan kita eh."-Desiree.

"Uyy! ano ba kayo? Hindi ka pa nasanay kay Yumi.. Des."-Yasha.

"Oo nga. kayo ata yung magaaway eh."-Audrey.

Badboy Meets his Match(On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon