CHAPTER ONE

15 1 0
                                    

PROLOUGE:


'WHAAAAAAT???"O*o

sira na tong babae to ahh..paano banaman kasi nakipag break lang naman tong bruhang to bf niya  .....at  ang malala 8 yrs. silang mag on tapos tataposin nya nang dahil sa damit na gusto niya...kaloka to..ahhh!!

"eeeeeeehhhh..kasi naman katey besty dream dress ko yon eehhh...tapoos ayaw niyang bilhin ginawa ko na nga ang lahat nag pa cute naman ako(pwe..kaya naman pala ayaw bilhin kasi nakakadiri tong patong tohh)tapos nag pa blah blah balh blah"~ane wla nakong maintindihan sa mga sinasabi niya...

"basta pag ikaw nag sisi wag kang malapit lapit sa kin kundi naaaakooo...matatag puan mo nalang ang katawan mo sa canal"~ako

haaay..kung hindi lang ako nag lalaba dito siguro bokul nato sa hampas ko ng badle...

"ohh siya sige bukas nalang tawag kasi marami pakong labada dito dadating paman ang ank ni ma'am galing amerika"~ako

"oookeyyy...pero katey besty gwapo bahhh...tutal single naman na ako *tot*tot*'

bago pa matapos magsalita ang patong yun pintay ko na siya...jwk pinatay ko na ang tawag baka san pa mapunata ...maglalaba muna ko sandali ntutal malapit ng matapos to....

pero oo nga no gwapo kaya si sir? mgada naman si ma'am at dady niya at syepre gwapo ang nakakatanda niyang kapatid (hihihi crush ko yun)shhh..lang kayo ha? hindi ko pa kasi nakikita yun ehh kasi daw before pako maging maid dito ehh  pinadala siya nila ma'am sa states kasi bopkols daw yun.. hayy sana mabait siya...

"HOY! KET BILISAN MO PAG LABA MO DYAN KASI KANINA KAPA TINA TWAG NI MA'AM ....DALIAN MO NAH!! HAYY ANO? NAG DAYDREAMING KANA NAMAN ? HAY NAKO KET KUNG AKO SAYO MAGSITIGIL KANA EHH SA MUKHA  MO PALANG EHH...BASTA PANGET KA!"~ MANANG LUCY tong bunganga nito kung maka panget kala mo maganda ehh dugyot naman nah..kung ipa lonuk ko kaya tong balde to sa kanya..

"opo! malapit na toh tsaka kate po  kaaate with a A hindi po ket.."

"pakealam ko... basta dalian mo tawag kana don siguro tatangalin kana dito kasi ayaw yun nang panget ehh.."~manang lucy

"oh sige poh mamaya nalang koto tatapusin para malman ko kung tangal naba ko kasi mag paparty ako..TSE!" kala mo kung sino..ehh katulad naman kaming maid asin utosan..lalabs na sana ako ng laundry area ng magsalita sya

"GOOD LUCK! IMBITAHIN MO KO HA?"aba matindi

"OPO IKAW ANG IIHAWIN KO.."sacrastic na pagka sabi ko..


MY NBSB MAIDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon