KATE'S POV:
Habang papunta ako sa living room which is nasa ground floor at ako naman ay nasa 7th floor(imaginin niyo nalang )Sooo..mag pakilala muna ako ...*ehem* I'M KATE RAENA M. AUSTRIA 18 YRS. OF AGE I'M ONE OF 30 MAIDS IN LORENZO' MANSION AND I'M COMPLETELY BEAUTIFUL WITH A HEART...*UBO**UBO* anubayan kung san naman maganda na ang introduction ko tsaka pako na ismid haayyy..anyways okay so kilala niyonako ha? ako ay may bff nasi aneliza estareja na bruha..bff kami since fetus..ako ayy ulila nah kasi patay nah ang mga magulang ko dahil sa car accident ( wala naman sigorung ulila na buhay ang magulang diba??) so..mayamn kami dati pero dahil wla na ang parents ko ay unti unting bumagsak ang kompanya namin hagang sa ito na masukan ako bilang maid ng isang sikat na pamilya at pinaka mayamn na pamilya sa buong mundo..hhaay tama nanga yan so si Ane nalng ang natira sakin ...si ane ay kabaliktaran ng buahay ko ngayon sila ang ika limang pinaka mayaman na pamilya sa boun g mondo dati kami ang ika dalawa..pinilit panga ako ni ane na sa kanilang mamasukan pero i insist kasi nankakahiya naman sa pamilya niya...
ang haba non ahhh kitams mansyon talaga to kasi sa haba nang chika ko ehhh nasa *lingon**lingon* "ANO?!?"nasa 7th floor parin ako? kasalan niyo to ehh chinika nyo kasi ako hindi ko tuloy namalayan na nahinto pala ako at teka teka bakit nasa sahig ako at naka higa...
"Ano miss?hindi kapaba tatayo oh gusto mung mag pasko muna?" tsaka lang ako nalinawan na kakachika may nabung na pala ako...
inangat ko ang mukha ko at tumayo.."Amhh...sorry sir hindi ko po sinasadya" kung nag tataka kayo kung bakit ang bait ko ngayon ehhh kasi naka kita kasi ako nang anghel pero kahit anghel sya hindi parin ako papayag na magin gf niya ko NBSB kaya ako..(assumera) teka bakit ayaw mag salita? hala! baka namn multo tohh nakooo..mag kikita naba tayo mommy,daddy?
"*ehem**ehem* sorry sa susunod kasi tumingin ka sa dinadaan mo..hindi yun nag dayadreaming ka."
Aba't kahit gwapo tohh papatulan ko to ha..."AHHH SORRY PO! AKALA KO KASI WALL.."with talsik laway payan ha..kaloka tohh..ayyy!!! OH MY GAS STOVE!! naka limotan ko tinawag pala ako....hindi nako nag sayang ng panahon at tumak bo nako bahala nayong multong yun dun...baka kunin nasya at masama pakao.....*takbo*takbo* ....10828635347573 years..."HOOOO! uso naman elevator ahhh...bakit wla dito...pumayat tuloy ako hayyy sayang yung baby fats ko..." sabi ko sa sarili ko habang hinhimas ang tyan haay..nag pagawa kasi nang mansyon tapos wlang elevetor nasan ang hustisya??? teka bakit narito lahat ang maids?at nakapila???
kinulubit ko yung nasa unahan ko"ahhhm...anong meron ?"sabi ko
"ahhh pumili kasi si sir Gavin ng personal maid..hay sana ako.."kinikilig nyang sabi...
haa??sinong Gavin? at bakit sya pumipili nang personal maid??
BINABASA MO ANG
MY NBSB MAID
HumorPAANO KUNG ANG ISANG NBSB NA KATULAD KO AY MAGING MAID NG ISANG PLAYBOY.... PAANO KUNG MAGING ISA AKO SA MGA BABAE NYA???? MAGIGING NBSB PARIN BAKO O MAGING NBSB (NO BOYFRIEND SINCE BREAK UP)?