Her Pov:
Bzzzt. Bzzt. Bzzt.
Napatigil ako sa pagbabasa ng aklat at napatingin sa cellphone ko sa bedside table.
" Meet me 3 pm @ starbucks Libis" - Edward
"Hmmpf nag txt si Manager . .May project nanaman siguro ako nito."
" Gosh !!!! Late na pala ako . . 7:30 na oh . . hindi man lang ako dinaanan ni bessy . . haist kahit kelan talaga yung babaeng yon
tumayo ako sa kama at diretso sa cr para gawin ang aking morning rituals.
Nga pala Princess Xyril Lao is my name. My parents and brother call me princess. but my friend call me xyril . 2nd year college taking business ad.
19 yrs old
pretty
sweet
Multi Talented
Smart.
Rich
Mataray, Suplada, (4 the boys lng)
Sabi nga nila Almost Perfect na ko
kala nila perfect na ko pero may kulang pa sa pagkatao ko. .
may mga lihim na pilit itinatago.
" Ate Pricess, Tawag kana ni Mommy. malalate kna daw.
sabay pasok sa kwarto ko at upo sa kama ko. at tiningnan ako kung pano mag ayos ng saril.
"ate ang ganda mo talaga. hehehe.
dagdag pa nito.
"kaya love na la love kita eh . hindi ka marunong mag sinungaling. Lumapit ako sa kanya at inakbayan sya sabay halik sa pisngi nito.
"yuck ate! it's dissgusting kya!. nagpupunas ng pisnge nya na may pahid pa ng lip balm na gamit ko.
"Tara na nga baba na tayo at baka malate ka pa. yakag sa kanya palabas ng kwarto ko.
@ campus
Kring kring kring. .
"anu nanaman kaya problema nito ni Rain. Masagot na nga. pindot ng answer button
"Good Morning Bessy!!!
Nilayo ko ang cp ko sa tenga ko . . maka sigaw talaga tong babaeng to . Kala mo nka lunok ng megaphone. pag ako tlaga nabingi lagot talaga sya sakin. diretso parin ako sa paglalakad papunta sa B.A (Business Add) building .
"Bessy npatawag ka??? anu sasabihin mo? nkataas kilay kong sagot na animo'y nakikita nya.
"Ang sungit mo nman. Meron ka ba?
"Wala. Makasigaw ka ksi eh .
"Nag txt sakin kanina si manager knina . May bago ata tayong project sa kanya.
"A oo nag txt nga . .
maya na natin pagusapan yan. paakyat na ko dyan. walang emosyon kong dagdag sa kanya
Pag pasok ko sa building namin. as usual tinginan na naman ang mga lalaki sakin. Anlayo pa pala ng room namin nasa 4th floor pa . good thing may elevator sa school nmin.
Ting (Tunog ng bumukas na elevator. ang poor ng sound effect ko sorry po baguhan lang)
Pag pasok na pag pasok ko ng room . Agad kong nakita si Rain na hawak ang ipod nya at paniguradong naglalaro nanaman ng candy crash. adik talaga to.
_________________________________________________________________
Anggang dito na lang po muna. .
Meet Princess Xyril Lao ----->
Hope you like it ^_^