[26 tiên tệ ] Vô Ý lâm vào: Chương 83:
Xuống lầu một thoáng chốc, liền chuẩn bị ăn cơm . Ô Huệ hòa Như Vi đều lại đây . Hai người nhìn thấy tiểu thúc [ tiểu cữu ] đều là một nhiệt tình đại đại ôm. Lâm Vô Ý cũng không có giống đối cháu cháu ngoại trai như vậy hôn môi chất nữ ngoại sinh nữ, hắn cũng không có ý thức được chính mình đối kia bốn người là không giống bình thường , mà cẩn thận bốn người phát hiện . Lâm Ô Huệ đem Daphne mang theo lại đây, vừa thấy đến tiểu miêu mễ, ba cái tiểu bằng hữu hưng phấn . Mà vừa thấy đến tiểu bằng hữu, Daphne “Miêu ô” Một tiếng tránh được không có ảnh. Tiểu bằng hữu đều là “Sủng vật sát thủ” A.
Bàn ăn bên cạnh, Lâm Vô Ý đoan bát có điểm không yên lòng, thỉnh thoảng lại cười cười, giống như tại hồi vị cái gì. Lâm Ô Hồng tâm tình rất tốt, thậm chí chủ động hỏi mẫu thân hai cái hài tử tình huống, Lâm Hàn Thiến là giật mình không thôi, nàng thường thường đều sẽ cảm giác nhi tử hoàn toàn liền không nhớ rõ chính mình còn có hai cái hài tử.
Lâm Ô Chu ăn một chén cơm, mắt nhìn lại thần du nhân, lên tiếng:“Vô Ý, ngươi mấy ngày nay có hay không cái gì an bài?”
Lâm Vô Ý hồi thần, có chút mờ mịt, Lâm Ô Chu lại hỏi một lần. Lâm Vô Ý lập tức trả lời:“Ở nhà bồi tiểu bằng hữu. Ta nghĩ viết một kịch bản, đang tại cấu tứ trung.”
“Kịch bản? Chuẩn bị viết cái gì đề tài ?” Lâm Chiếu Trinh vừa nghe lập tức rất có hưng trí hỏi. Những người khác đều ngừng chiếc đũa. Lâm Vô Ý tươi cười hơn vài phần thương cảm, nói:“Ta nghĩ viết nhất bộ có liên quan ‘Ba ba’ kịch bản, rồi mới khiến Ô Chu tìm người đến chụp.” Tiếp theo, hắn buông bát vươn tay:“Đại ca, Nhị ca, tỷ, các ngươi yếu tài trợ.”
Nguyên bản bởi vì hắn lời nói cũng thương cảm lên Lâm Chiếu Đông, Lâm Chiếu Vũ hòa Lâm Chiếu Trinh nhất thời nở nụ cười. Lâm Chiếu Đông nói:“Cần bao nhiêu tiền, đại ca toàn bộ tài trợ.”
Lâm Chiếu Vũ tối ngắn gọn:“Ngươi cứ việc viết.”
Lâm Chiếu Trinh yêu thương nói:“Ngươi tưởng chụp cái gì chỉ cần cùng tỷ tỷ nói hảo. Chính là không cần tổng thức đêm, đối thân thể không tốt.”
“Ta gần nhất đều rất ít thức đêm , chính là buổi sáng khởi không đến.” Bị gia nhân vòng quanh Lâm Vô Ý cảm giác chính mình hảo hạnh phúc, hảo hạnh phúc.
Lâm Ô Chu nói:“Ta sẽ thỉnh Hongkong tối có danh đạo diễn đến chụp.”
Lâm Vô Ý tầng tầng điểm hai phía dưới, nhắc nhở:“Nếu có nhân hỏi đến, ngươi liền nói ngươi là số tiền lớn cam kết cerf-volant, trăm ngàn đừng cho nhân hoài nghi đến ta trên đầu.”
“Yên tâm đi.”
Luôn luôn tại trầm tư ethan lúc này lên tiếng:“Tiểu thúc công, ta đem của ta tiền tiêu vặt đều cho ngươi.”
Lâm Vô Ý sửng sốt hạ, rồi mới buông chiếc đũa ôm lấy ngồi ở hắn bên người tiểu cháu trai, một trận hôn môi yêu thương:“ethan làm sao có thể như thế khả ái, như thế ngoan ~”
Bị tiểu thúc công nước miếng tẩy lễ một lần ethan khuôn mặt hồng hồng.
Đợi đến Lâm Vô Ý một lần nữa cầm lấy bát đũa , Lâm Ô Chu đương mọi người mặt nói:“Ngày mai ta nghĩ mang ngươi đến của ta công ty đi xem.”